Đặng Thu Thảo trả lại danh hiệu Hoa hậu Đại dương

01/11/2017 11:14

Bức xúc vì kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 và cách ứng xử của BTC, hoa hậu Đặng Thu Thảo tuyên bố trả lại danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014.

Bất bình vì BTC trao vương miện cho thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, Đặng Thu Thảo trả lại danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014.
Bất bình vì BTC trao vương miện cho thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, Đặng Thu Thảo trả lại danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014.

Đặng Thu Thảo công khai từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014 và bày tỏ mong muốn được gọi là Miss International vì cô từng là thí sinh Việt Nam dự thi Miss International 2014. "Từ nay không là Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 nữa. Sẽ là Miss International 2014 và làm những việc xứng đáng hơn", Đặng Thu Thảo viết trên trang cá nhân.

Quyết định của Thu Thảo nhận được nhiều sự đồng tình từ dư luận.

Sau đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 với vương miện được trao cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh, Đặng Thu Thảo đã phản ứng khá gay gắt. Đặng Thu Thảo cho rằng việc để một thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ lọt top sâu trong cuộc thi và đăng quang là sự bất công với các thí sinh khác.

Đáng nói, thái độ của BTC khi thí sinh công khai thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ khiến Thu Thảo bức xúc hơn. Bên cạnh đó, bản thân Thu Thảo cho rằng BTC không coi trọng mình khi không để cô trao vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm.

Sau những tranh cãi qua lại, Thu Thảo quyết định từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014. Cô chia sẻ với báo giới: "Tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp vì tân hoa hậu thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ mà ban tổ chức vẫn quyết định bảo vệ lựa chọn của mình. Sau một ngày chờ đợi phát ngôn chính thức của ban tổ chức cuộc thi mà vẫn chưa có, tôi muốn từ bỏ danh hiệu này để bày tỏ thái độ của mình là luôn theo đuổi giá trị tự nhiên, ủng hộ quy chế của Cục Nghệ thuật biểu diễn".

Đỗ Quyên (Tiền phong)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đặng Thu Thảo trả lại danh hiệu Hoa hậu Đại dương