Chương Tử Di: Ồn ào vì chuyện tình với cha con Thành Long và hạnh phúc bên người từng có hai đời vợ

07/11/2019 12:44

Mang thai ở tuổi 40, nhiều khán giả thắc mắc nữ diễn viên "Thập diện mai phục" hiện có cuộc sống ra sao.

Mỹ nhân đẹp nhất trong tứ đại hoa đán

Chương Tử Di sinh năm 1979, cô cùng Triệu Vy, Châu Tấn và Từ Tịnh Lôi là tứ đại hoa đán của màn ảnh xứ Trung. Dù vậy, khi so sánh nhan sắc của 4 người đẹp, Chương Tử Di lại là mỹ nhân xinh đẹp nhất.

Thời trẻ, nữ diễn viên Thập diện mai phục gây ấn tượng bởi gương mặt thanh tú, đôi mắt có hồn và nụ cười rạng rỡ. Hiện tại, dù ở tuổi tứ tuần, nhan sắc của cô chỉ mặn mà hơn chứ không hề suy giảm.

Chuong Tu Di: On ao vi chuyen tinh voi cha con Thanh Long va hanh phuc ben nguoi tung co hai doi vo hinh anh 1
Chương Tử Di trong "Thập diện mai phục"

20 năm hoạt động nghệ thuật, Chương Tử Di góp mặt trong nhiều bộ phim như: Ngọa hổ tàng long, Anh hùng, Thập diện mai phục, Hồi ức của một geisha, Dạ yến, Nhất đại tông sư... Trong số đó, nổi bật nhất là vai nữ chính bị mù Tiểu Muội trong Thập diện mai phục vào năm 2004.

Để có thể hóa thân thành nhân vật này, Chương Tử Di sống 2 tháng như một người mù thực sự. Đến khi lên phim, cô có màn thể hiện đầy ấn tượng bên cạnh Kim Thành Vũ và Lưu Đức Hoa. Không chỉ đoạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, Chương Tử Di còn được tin tưởng giao cho vai trò giám khảo tại Liên hoan phim Cannes 2006.

Là nữ diễn viên thứ hai của Trung Quốc đạt được 3 giải Ảnh hậu - cụ thể là tại liên hoan phim Kim Kê, Kim Mã và Kim Tượng, Chương Tử Di được xem là niềm tự hào của điện ảnh Trung Quốc. Ở thời điểm hiện tại, vị trí của cô trong làng giải trí vẫn chưa ai thay thế được.

Chuong Tu Di: On ao vi chuyen tinh voi cha con Thanh Long va hanh phuc ben nguoi tung co hai doi vo hinh anh 2
Tình duyên lận đận, ở bên người đàn ông từng có 2 đời vợ mặc thị phi

Là hoa đán xinh đẹp và có sự nghiệp rực rỡ thế nhưng, Chương Tử Di lại vướng nhiều ồn ào trong tình cảm. Lùm xùm nhất phải kể đến chuyện tình tay ba với bố con Thành Long - Phùng Tổ Minh. Năm 2001, Chương Tử Di bị chụp lại khoảnh khắc hôn má, ôm eo, thân mật quá mức với Thành Long khiến cô nhận nhiều chỉ trích.

Ngay sau đó, Thành Long lên tiếng cho biết Chương Tử Di thực chất là bạn gái của con trai ông. Sóng gió nối sóng gió, Chương Tử Di trở thành người phụ nữ bất chấp thủ đoạn để nổi tiếng trong mắt khán giả.

Ngoài ra, Chương Tử Di từng vướng nghi vấn hẹn hò với MC Táp Bối Ninh, công tử nhà giàu Hoắc Khải Sơn... hay lộ ảnh hớ hênh tại nơi công cộng với tỷ phú ngoại quốc Vivi Nevo.

Chuong Tu Di: On ao vi chuyen tinh voi cha con Thanh Long va hanh phuc ben nguoi tung co hai doi vo hinh anh 3
Chương Tử Di bên cạnh Uông Phong và các con

Cũng vì vậy, khi Chương Tử Di xác nhận mối quan hệ tình cảm với Uông Phong và yên phận làm vợ khiến nhiều người bất ngờ. Uông Phong là một nhạc sĩ nổi tiếng đào hoa, đam mê cờ bạc và trước khi quen biết Chương Tử Di, anh có 2 đời vợ với 2 cô con gái riêng.

Năm 2015, cả hai tiến tới hôn nhân liền vấp phải sự phản đối từ gia đình lẫn khán giả. Dù vậy, Chương Tử Di vẫn mặc kệ thị phi bủa vây để chấp nhận ở bên một người đàn ông từng có 2 đời vợ, cô là người vợ thứ 3.

Riêng Uông Phong, nam nhạc sĩ từng nhắn nhủ vợ: "Anh mong có một ngày, xã hội sẽ không cho rằng quá khứ trớ trêu và đau buồn của chúng ta là phóng túng, bẩn thỉu. Truyền thông sẽ không mang chúng ta ra làm công cụ, không chà đạp vào trái tim chân thật của chúng ta. Và tình cảm đôi ta sẽ không bị cho là hèn hạ, tạm bợ".

Cũng trong năm 2015, Chương Tử Di sinh con gái đầu lòng Tỉnh Tỉnh và cô không còn hoạt động nhiều trong showbiz, chủ yếu tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ. Bản thân Uông Phong cũng thay đổi nhiều khi không còn đam mê cờ bạc nhiều như trước, hết lòng yêu thương vợ con và những tin đồn tình ái cũng không còn.

Chuong Tu Di: On ao vi chuyen tinh voi cha con Thanh Long va hanh phuc ben nguoi tung co hai doi vo hinh anh 4
Nữ diễn viên mang thai ở tuổi 40

Nhờ vậy, từ một cặp đôi bị khán giả căm ghét, Chương Tử Di - Uông Phong dần lấy lại tình cảm từ công chúng. Hiện tại, Chương Tử Di đang mang thai con thứ 2 và thai nhi được 30 tuần tuổi. Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, cô khiến nhiều người bất ngờ bởi hiếm có ai mang thai ở tuổi 40 mà vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng quyến rũ.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Chương Tử Di: Ồn ào vì chuyện tình với cha con Thành Long và hạnh phúc bên người từng có hai đời vợ