Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, Hoàng Thùy trượt top 10

09/12/2019 10:53

Dù được dự đoán có thể đạt thành tích cao nhưng á hậu Hoàng Thùy vẫn dừng chân tại top 20. Đại diện Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Sau 10 ngày tranh tài, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã diễn ra tại Mỹ vào ngày 9.12 (giờ Việt Nam). Đại diện Nam Phi - Zozibini Tunzi đã chính thức đăng quang ngôi vị hoa hậu. Hai vị trí á hậu lần lượt thuộc về người đẹp tới từ Puerto Rico và Mexico. Đại diện Việt Nam - á hậu Hoàng Thùy dừng chân tại top 20.

Trong phần trả lời câu hỏi ứng xử, trước câu hỏi chung là cần dạy gì cho những đứa bé ngày nay, hoa hậu Nam Phi trả lời: "Tôi cho rằng chúng ta là những người mạnh mẽ nhất thế giới. Tôi cho rằng điều quan trọng nhất là dạy cho những đứa trẻ rằng chúng cần tìm kiếm được chỗ đứng của mình trong xã hội". Câu trả lời này của người đẹp đã nhận được những tràng vỗ tay nhiệt tình từ khán giả.

Keyword đầu tiên có dấu

Hoa hậu Nam Phi Zozibini Tunzi trả lời câu hỏi ứng xử

Trong đêm chung kết, các thí sinh trình diễn trang phục áo tắm. Top 10 người đẹp nhất trình diễn trang phục dạ hội để tìm ra top 5. Top 5 được công bố gồm Sofía Aragón (Mexico), Paweensuda Drouin (Thái Lan), Gabriela Tafur (Colombia), Madison Anderson (Puerto Rico) và Zozibini Tunzi (Nam Phi).

Việc Hoàng Thùy bị trượt top 10 khiến nhiều người tiếc nuối bởi trong suốt cuộc thi, cô là một trong những thí sinh tương đối nổi trội và có phong độ ổn định. Chân dài sinh năm 1992 luôn thể hiện sự thân thiện, hòa đồng với các thí sinh khác.

Keyword đầu tiên có dấu

Hoàng Thùy trình diễn bikini

Trước đêm bán kết 6.12, chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra bảng dự đoán các thí sinh có thể lọt vào vòng trong và trong top 20 không có Hoàng Thùy. Tuy nhiên, sau đêm bán kết, với màn thể hiện của đại diện Việt Nam, chuyên trang này đã đưa ra dự đoán Hoàng Thùy nằm trong top người đẹp triển vọng, dự đoán cô lọt top 10.

Mặc dù đã cố gắng rất nhiều và có màn thể hiện tốt nhưng có thể thấy từ trước khi tham gia Miss Universe, Hoàng Thùy đã nhận nhiều áp lực về ánh nhìn nghi ngờ từ phía khán giả. So với H'hen Niê vào năm 2018, Hoàng Thùy có nhiều điểm tương đồng như cùng năm sinh, cùng làn da bánh mật, cùng có vẻ đẹp cá tính.

Keyword đầu tiên có dấu

Hoàng Thùy trình diễn tự tin trong đêm bán kết

Thế nhưng, nếu H'hen Niê là gương mặt khá mới với khán giả Việt cũng như làng giải trí quốc tế thì Hoàng Thùy lại quen thuộc hơn nhiều. Trong khi đó, ở các cuộc thi nhan sắc, cái mới vẫn hay được đề cao hơn. Ngoài ra, một bộ phận cho rằng vóc dáng, gương mặt của Thuỳ không phù hợp với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp hiện đại và nóng bỏng của cuộc thi, hay cô cũng không có câu chuyện hấp dẫn truyền cảm hứng mới mẻ như H’Hen Niê.

Theo báo Giao thông

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, Hoàng Thùy trượt top 10