Ca sĩ Việt đồng loạt rút lui, giải thưởng Hàn Quốc phải hủy bình chọn

07/09/2019 17:06

Sau khi hàng loạt ca sĩ như Đức Phúc, Thiều Bảo Trâm rút lui, Ban tổ chức Asia Artist Awards tuyên bố đóng cổng bình chọn với các hạng mục của nghệ sĩ Việt.

Ban đầu Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất có 20 cái tên, sau đó bổ sung Jack, K-ICM. Tuy nhiên, tới ngày 6.9, nghệ sĩ Việt bắt đầu rút lui khiến số lượng đề cử chỉ còn 14

Không dừng ở Erik, Đức Phúc, Chi Pu và Nhan Phúc Vinh, số nghệ sĩ Việt tuyên bố rút tên ra khỏi danh sách đề cử của Asia Artist Awards (AAA) tiếp tục tăng lên. Cụ thể Only C, Lou Hoàng, Min và Thiều Bảo Trâm đều quyết định rút lui. Như vậy, hạng mục Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất từ 21 người xuống còn 14 người tính tới chiều 7.9.

Trước sự “quay lưng” của nghệ sĩ Việt, Ban tổ chức (BTC) AAA quyết định đóng cổng bình chọn. Ê-kíp thông báo: "Với BTC, việc mang lễ trao giải AAA 2019 về Việt Nam và mở thêm hạng mục bình chọn Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất tại lễ trao giải lần này là một nỗ lực rất lớn. Chúng tôi mong muốn tạo thêm sân chơi và giao lưu cho các nghệ sĩ Việt với nghệ sĩ quốc tế và người hâm mộ có thêm cơ hội thể hiện tình yêu với idol của mình".

“Hiện tại hạng mục bình chọn vấp phải nhiều luồng thông tin trái chiều nằm ngoài dự kiến. BTC AAA Việt Nam quyết định đóng cổng bình chọn Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất. BTC luôn trân trọng và ghi nhận ý kiến từ phía nghệ sĩ, khán giả và rất mong khán giả sẽ tiếp tục theo dõi, ủng hộ chương trình”, đơn vị này tuyên bố. 

Trong khi đó, phần bình chọn vẫn diễn ra bình thường đối với nghệ sĩ Hàn Quốc. Tuy nhiên, BTC thay đổi cách thức bỏ phiếu. Hình thức vote qua SMS không còn được áp dụng và BTC sử dụng hoàn toàn lượt phiếu trên trang web. Với hình thức bình chọn trên website không thu phí, người hâm mộ được bỏ phiếu tối đa 2 lượt trong một ngày. Nếu mất phí thì không giới hạn lượt bình chọn nhưng phụ thuộc vào số tiền nạp vào tài khoản.

AAA lần đầu được tổ chức ở Việt Nam nhưng gặp khá nhiều rắc rối. Trước khi quyết định đóng bình chọn, BTC đưa ra 3 hạng mục cho nghệ sĩ Việt là Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Nam diễn viên được yêu thích nhất và Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất.

Sự kiện này diễn ra vào cuối tháng 11 tới và hứa hẹn có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng Hàn Quốc. Lee Teuk (trưởng nhóm Super Junior), diễn viên Im Ji Yeon, Ahn Hye Seob và thiên thần lai Nancy (nhóm Momoland) đảm nhận vai trò MC tại lễ trao giải.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Việt đồng loạt rút lui, giải thưởng Hàn Quốc phải hủy bình chọn