Bổ nhiệm thần tốc, 'nâng đỡ không trong sáng' vào kịch bản Táo Quân

03/02/2018 15:58

Trong buổi ghi hình tối 2.2, các Táo Quân được Ngọc Hoàng cho 'xả trạm', không phải báo cáo nhưng lại chơi nhiều trò chơi như Giành ghế.

Tối 2.2, chương trình Táo Quân ghi hình buổi đầu tiên. Chương trình sẽ tiếp tục ghi hình ngày 3.2 và 4.2.

Năm nay, thay vì ghi hình tại Đài Truyền hình Việt Nam, chương trình đã chuyển địa điểm sang Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội với nhiều chỗ ngồi hơn. Trước buổi diễn, phe vé hoạt động tấp nập.

Bé Bi (ngoài cùng bên phải) rất nổi tiếng sau chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" lần đầu tham gia Táo Quân. Cậu bé thừa hưởng khả năng diễn hài của bố là nghệ sĩ Xuân Bắc đã giành được nhiều tiếng cười của khán giả - Ảnh: VTV

Vấn đề con ông cháu cha, bổ nhiệm thần tốc, "nâng đỡ trong sáng" gợi cảm hứng cho những người viết kịch bản sáng tạo và các nghệ sĩ tha hồ tung hứng.

Bé Bi - con trai nghệ sĩ Xuân Bắc - với hai cậu bé khác cùng tham gia Táo Quân được giao vai diễn con quan.

Ngoài con quan lứa tuổi thiếu nhi, còn có con quan lứa tuổi thanh niên do các nghệ sĩ trẻ như Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam thủ vai.

Sau 15 năm lên chầu trời, phải "báo cáo, báo cầy" hết sức căng thẳng, năm nay thể theo nguyện vọng của các Táo, Ngọc Hoàng quyết định "xả trạm" cho các Táo vui chơi, không bắt phải tấu bẩm tình hình hạ giới.

Bộ ba Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu - Ảnh: VTV

Nhưng "anh Hoàng" không đơn giản như các Táo nghĩ. Ngài đã cho Nam Tào và Bắc Đẩu tổ chức cho các Táo trình diễn thời trang và không ngừng "chọc ngoáy", khiến các Táo tiết lộ thông tin.

Trò chơi cuối mang tên Giành ghế là một trò cao tay của "anh Hoàng". Thông qua trò chơi hết sức… nhạy cảm này, một lần nữa bản chất của các Táo lại bị lột trần.

Táo Quân năm thứ 15 không thể thiếu Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý (bộ ba Ngọc Hoàng, Bắc Đẩu, Nam Tào). Ngoài ra phải kể tới Quang Thắng, Vân Dung vẫn tiếp tục đóng vai Táo Kinh tế và Táo Y tế; Tự Long đóng vai Táo Xã hội, Chí Trung vào vai Táo Quy hoạch.

Hai gương mặt gạo cội mấy năm nay không tham gia là Minh Hằng, Minh Vượng đã được mời tham gia trong vai Táo Môi trường và Táo Hưu trí.

Táo Quân sẽ được phát sóng bắt đầu từ 20 giờ ngày 30 Tết Nguyên đán.

Nhà sản xuất cho biết năm nay Táo Quân đã được VTV đăng ký bảo vệ bản quyền tại Mỹ và Việt Nam nhằm ngăn chặn việc chương trình Táo quân bị đăng tải lên các website trong nước và những website có IP tại Mỹ.

Một số hình ảnh của đêm diễn đầu tiên

Bộ tứ "lợi ích nhóm", từ trái qua Quang Thắng, Chí Trung, Vân Dung, Tự Long - Ảnh: VTV

Trò chơi "Giành ghế" khiến các Táo vô cùng căng thẳng - Ảnh: VTV

Nhà thiết kế Đức Hùng và Xuân Bắc - Ảnh: VTV

Từ trái qua: Tự Long, Công Lý, Xuân Bắc - Ảnh: VTV

Tự Long và Xuân Bắc - Ảnh: VTV

Táo Y tế với đôi cánh thiên thần do Vân Dung đóng - Ảnh: VTV

NGỌC DIỆP (Tuổi trẻ)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bổ nhiệm thần tốc, 'nâng đỡ không trong sáng' vào kịch bản Táo Quân