Bạn gái cũ Tiến Linh đăng ảnh mặc áo cưới bên người mới

02/01/2020 14:19

Đinh Phạm22:26 31/12/2019Ngọc Quyên khiến những người theo dõi bất ngờ khi đăng lời chúc mừng năm mới kèm bức ảnh mặc áo cưới bên người mới.

Tối 31.12, Ngọc Quyên - bạn gái cũ của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp trong trang phục áo cưới cùng bạn trai mới.

"Tạm biệt năm 2019 với nhiều niềm vui. Chào đón 2020 với nhiều sự khác biệt", cô viết.

Dưới bài đăng, những người theo dõi gửi đến nàng hot girl Nghệ An lời chúc mừng khi sắp sửa đến bến đỗ hạnh phúc cùng bạn trai.

Ban gai cu Tien Linh dang anh mac ao cuoi ben nguoi moi hinh anh 1 TKN.jpg

Ngọc Quyên trong trang phục áo cưới cùng bạn trai mới

Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra thắc mắc mối quan hệ giữa cô và Tiến Linh. Ngọc Quyên đã xóa bức hình ngay sau đó.

Tháng 9 vừa qua, nhiều dân mạng nghi ngờ Ngọc Quyên - Tiến Linh đường ai nấy đi khi xóa hết hình ảnh nhau trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, thời điểm đó, nàng cựu sinh viên ĐH Sân khấu - Điện ảnh nói với Zing.vn rằng cô là người chủ động muốn bạn trai ẩn ảnh đôi của hai người vì muốn tập trung cho công việc.

Tới đầu tháng 10, hot girl Nghệ An từng khiến dân mạng tò mò khi khoe bức ảnh ngồi trong xe ôtô, trước mặt là chiếc nhẫn cầu hôn.

Tiến Linh - Ngọc Quyên vốn là cặp cầu thủ - WAGs nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ ngay từ thời điểm công khai mối quan hệ vào năm 2017.

Ngọc Quyên tốt nghiệp ngành Múa, ĐH Sân khấu - Điện ảnh và hiện làm giáo viên dạy múa và làm kinh doanh tại Nghệ An.

Khi còn yêu, cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ, hành động, lời nói ngọt ngào trên mạng xã hội. Những trận đấu của bạn trai cũ, Ngọc Quyên cũng thường xuyên có mặt để cổ vũ.

Trong đêm lịch sử của bóng đá Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tháng 12/2018, khi nhận nhận huy chương vàng AFF Cup 2018, Tiến Linh nhanh chóng dành tặng nó cho người yêu. Trên sân cỏ, trước mặt nhiều phóng viên và người hâm mộ, cả hai trao cho nhau một nụ hôn tình cảm.

Ban gai cu Tien Linh dang anh mac ao cuoi ben nguoi moi hinh anh 2 1_zing_2.jpg
Sau khi nhận huy chương vàng AFF Cup 2018, Tiến Linh đã dành tặng nó cho bạn gái Ngọc Quyên

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạn gái cũ Tiến Linh đăng ảnh mặc áo cưới bên người mới