Australia: Bé trai 3 tuổi thiệt mạng do bị bỏ quên trên xe buýt

25/02/2020 22:30

Người quản lý của một trung tâm giáo dục trẻ em tại TP Cairns, Australia và một nữ giáo viên đã bị buộc tội ngộ sát sau khi bỏ quên bé trai 3 tuổi trên xe hơn 6 giờ đồng hồ khiến em tử vong.


Ông Michael Glen Lewis là người quản lý trung tâm chăm sóc trẻ em bị buộc tội ngộ sát

Người quản lý của một trung tâm giáo dục trẻ em tại TP Cairns, thuộc bang Queensland của Australia đã bị buộc tội ngộ sát do bỏ quên một bé trai 3 tuổi trên xe buýt của trường học khiến em tử vong.

Michael Glenn Lewis, 45 tuổi, đã được tại ngoại sau khi ra tòa ngày 25.2.

Người này bị cáo buộc sơ ý gây ra cái chết thương tâm cho nạn nhân là một học sinh tại chi nhánh Edmonton của Trung tâm Giáo dục mầm non Goodstart Early Learning Centre thuộc TP Cairn.

Bé trai đã bị bỏ quên hơn 6 giờ đồng hồ kể từ khi được đón từ nhà vào sáng ngày 18.2 và chính ông Lewis đã phát hiện bé trên xe buýt vào giờ tan học.

Cùng với ông Lewis, Dionne Grills, 34 tuổi, một cô giáo mầm non của trung tâm trên cũng bị buộc tội ngộ sát trong vụ việc nêu trên.

Cô giáo Grills đã được tại ngoại trong cùng ngày và bị cấm liên lạc với gia đình nạn nhân, đồng nghiệp và đồng phạm.

Cáo buộc của cảnh sát cho biết nạn nhân đã bị bỏ lại trên xe buýt đậu bên ngoài Trường Tiểu học Hambledon, cách Trung tâm Goodstart Early Learning khoảng 1,7km. Thi thể của bé được tìm thấy trong xe vào khoảng 15 giờ 15 chiều 18.2.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc nói trên, Goodstart đã phối hợp chặt chẽ với cảnh sát để thực hiện các nghĩa vụ hợp tác điều tra.

Trung tâm này hiện đã đình chỉ các dịch vụ đón và trả học sinh trên tất cả các tuyến, đồng thời đóng cửa chi nhánh Edmonton và chuyển học sinh sang các chi nhánh khác của Trung tâm.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Australia: Bé trai 3 tuổi thiệt mạng do bị bỏ quên trên xe buýt