Á hậu Tú Anh sinh quý tử sau 5 tháng tổ chức đám cưới

24/12/2018 15:18

Theo một nguồn tin thân cận cho biết, Á hậu Tú Anh mới đây đã sinh con trai đầu lòng chỉ sau 5 tháng kết hôn với chồng thiếu gia.


Á hậu Tú Anh từng bị đồn lộ vòng hai to bất thường trong đám cưới

Mới đây, một người bạn thân của Á hậu Tú Anh chia sẻ tin vui cô mới sinh quý tử. Tuy nhiên, những thông tin cũng như hình ảnh về em bé vẫn chưa được tiết lộ.

Cách đây ít hôm, nàng Á hậu Việt Nam chia sẻ bức ảnh chụp hoa cẩm tú cầu khoe trên mạng xã hội do chồng tặng vào một dịp đặc biệt. Một số người bạn đã ngầm gửi lời chúc mừng tới Tú Anh và chồng. Có người còn gửi lời chúc em bé hay ăn chóng lớn khiến tin đồn Tú Anh mới sinh con càng được khẳng định.

Tú Anh tổ chức hôn lễ với chồng trẻ Phạm Gia Lộc vào ngày 21.7 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Long Biên, Hà Nội.

Tiệc cưới được bảo mật khá nghiêm ngặt. Trong hôn lễ, bố mẹ Á hậu Tú Anh xúc động quay mặt đi khóc vì hạnh phúc thay cho con gái.

Á hậu Tú Anh từng tâm sự, hôn nhân là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời cô. Hôn nhân không phải là quyết định nhất thời mà cô đã cân nhắc rất kỹ lưỡng. Cô coi ông xã là "mảnh ghép hoàn hảo" của mình.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng, Tú Anh đã mang bầu vì liên tục để lộ ảnh cho thấy vòng 2 to hơn bình thường. Tuy nhiên, cả phía Tú Anh và chồng vẫn luôn giữ im lặng trước những lời đồn đoán này.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Á hậu Tú Anh sinh quý tử sau 5 tháng tổ chức đám cưới