100 người mẫu diễn show Thu Đông của Đỗ Mạnh Cường

21/12/2018 14:31

Nhà thiết kế tuyển chọn các chân dài thể hiện 100 mẫu váy áo mới nhất của anh trong show thời trang cuối năm.

Chương trình có tên Mix & match (cách gọi của nghệ thuật phối đồ trong thời trang), được tổ chức theo lịch diễn định kỳ mỗi năm hai show của Đỗ Mạnh Cường. Bộ sưu tập mới được chia làm ba phần. Ngoài 100 thiết kế mới, Đỗ Mạnh Cường cũng lăng xê những mẫu váy áo nổi tiếng của anh.

Nhà thiết kế cho biết muốn giới thiệu các trang phục có thể phối nhiều kiểu, giúp người mặc đa dạng trong phong cách và tiết kiệm kinh phí mua đồ. Anh sẽ kết hợp các mẫu váy áo với phụ kiện của nhiều thương hiệu như Hermes, Dior, Chanel, Gucci... "Tôi muốn phái đẹp có thể tự làm stylist cho chính họ", anh chia sẻ.

Chương trình sẽ diễn ra tối 27.12 tại một trung tâm hội nghị triển lãm ở quận 7, TP Hồ Chí Minh. 500 khách mời diện trang phục theo hai gam màu chủ đạo: hồng và đen.

Đỗ Mạnh Cường sinh năm 1981, theo học Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Sau đó, anh sang Pháp du học về thời trang. Anh là một trong 20 sinh viên có bài thi tốt nghiệp đạt điểm cao nhất ở trường Chambre Syndicale De La Couture Parisienne. Anh còn được Dior chọn làm thực tập sinh một năm.Những năm qua, anh là nhà thiết kế Việt duy nhất tổ chức được hai show đều đặn mỗi năm: The Muse, Le Jardin, Butterfly, Sea of memory, The Twins, La Vie En Rose, Love, Countryside, The Little Black Dress, Life in Color...

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    100 người mẫu diễn show Thu Đông của Đỗ Mạnh Cường