10 mỹ nhân được bình chọn đẹp nhất thế giới 100 năm qua là ai?

12/09/2019 14:34

Tạp chí Gentleman’s Journal vừa chọn ra 10 phụ nữ đẹp nhất trong 100 năm qua.

Grace Kelly


Grace Kelly là một trong những gương mặt nổi tiếng và xinh đẹp nhất thế giới. Người đẹp sinh năm 1929 từng khiến Hollywood “dậy sóng” khi mới 20 tuổi và tiếp tục gặt hái nhiều thành công cho đến khi kết hôn với Hoàng thân Rainer III ở tuổi 26. Sau đám cưới hoàng gia, bà từ giã diễn xuất để đảm nhận vai trò Vương phi của Công quốc Monaco. Bà mất ngày 14.9.1982.

Sophia Loren


Người đẹp Ý trở nên nổi tiếng khi chỉ mới 14 tuổi sau một cuộc thi sắc đẹp. Mặc dù bà không được quốc tế công nhận về kỹ năng diễn xuất, nhưng đến những năm 60 của thế kỷ trước bà vẫn giành được một số giải thưởng cao quý, bao gồm 1 giải Grammy và năm Quả cầu vàng. Hiện tại, bà đã 85 tuổi.

Elizabeth Taylor


Cố huyền thoại sinh năm 1932 không chỉ nổi tiếng bởi tài năng diễn xuất, mà còn đời tư ồn ào với 8 lần kết hôn. Bà bắt đầu sự nghiệp với vai trò diễn viên nhí vào đầu thập niên 1940 và là một trong những ngôi sao màn bạc nổi tiếng nhất của thời kì Hollywood kinh điển những năm 1950. Bà từng chiến thẳng giải Oscar cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất với tác phẩm BUtterfield 8 (1960). Elizabeth Taylor mất ngày 23.3.2011.

Brigitte Bardot


Cho đến nay, Brigitte Bardot vẫn được xem là biểu tượng gợi cảm hàng đầu Hollywood. Nữ diễn viên Pháp sở hữu tất cả mọi thứ mà một phụ nữ mong muốn và là hình mẫu lý tưởng của “cánh mày râu”. Bardot không chỉ có gương mặt xinh đẹp, mà tài năng của ngôi sao sinh năm 1934 được cả thế giới công nhận. Trong suốt sự nghiệp của mình, bà tham gia 47 bộ phim, biểu diễn thường xuyên trên sân khấu nhạc kịch và thu âm tới 70 bài hát.

Rita Hayworth


Rita Hayworth (1918 – 1987) là một nữ diễn viên và vũ công người Mỹ. Nổi tiếng trong những năm 1940, bà là một trong những ngôi sao hàng đầu của thời đại, xuất hiện trong tổng cộng 61 bộ phim suốt sự nghiệp kéo dài 37 năm. Rita Hayworth được Viện phim Mỹ xếp thứ 19 trong 50 nữ huyền thoại màn bạc của lịch sử điện ảnh. Bên cạnh đó, Rita còn được báo chí xưng tụng là “nữ thần tình yêu” vì sự quyến rũ và đẳng cấp.

Jayne Mansfield

Gentleman’s Journal bỏ qua cái tên đình đám Marilyn Monroe để chọn một mỹ nhân tóc vàng khác - Jayne Mansfield. Mặc dù khả năng diễn xuất bị che mờ vì vẻ ngoài bốc lửa và sự nghiệp ngày càng xuống dốc, không thể phủ nhận Jayne vẫn là ngôi sao nổi tiếng Hollywood, đồng thời cũng là “nàng thơ” của Playboy. Jayne mất năm 1967 khi mới 34 tuổi do chấn thương sọ não sau vụ tại nạn xe cộ kinh hoàng.

Lauren Hutton

Lauren Hutton không đẹp kiểu nữ tính như Sophia Loren và Grace Kelly, nhưng không vì thế mà sức cuốn hút bị giảm sút. Trong vai trò người mẫu, bà từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue không chỉ một lần. Khi là diễn viên, ngôi sao sinh năm 1943 định nghĩa vẻ đẹp đương đại theo nhiều cách khác nhau.

Cindy Crawford

Cindy Crawford là một trong những gương mặt quen thuộc và nổi tiếng nhất thế giới. Bà từng “càn quét” các trang bìa tạp chí và màn ảnh trong gần 30 năm. Ngôi sao Mỹ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và một trái tim nhiệt huyết. Bản thân con người bà không bao giờ thất bại trong việc trở thành tâm điểm chú ý.

Penelope Cruz


Không thể phủ nhận, Penelope Cruz là một phụ nữ đáng kinh ngạc. Sở hữu vẻ đẹp cổ điện, nữ diễn viên sinh năm 1974 còn có tất cả mọi thứ mà mọi phụ nữ ao ước, từ cơ thể đến cách nói chuyện. Dù ở trong nghề nhiều năm, mỗi lần Penelope Cruz xuất hiện đều khiến người khác phải sững sờ.

Natalie Portman


Không ai có thể phủ nhận sức hút của Natalie Portman về cả ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất. Bắt đầu từ bộ phim gây tranh cãi “Leon”, ngôi sao sinh năm 1981 khiến người khác không thể rời mắt. Có thể khẳng định, Natalie là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới hiện nay, và sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi một ngày nào đó cô đứng đầu danh sách đó.

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    10 mỹ nhân được bình chọn đẹp nhất thế giới 100 năm qua là ai?