Tăng cường truyền thông về dịch bệnh do nCoV

05/02/2020 21:23

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị báo chí tăng thời lượng, số lượng các tin, bài khuyến cáo, hướng dẫn người dân thực hiện phòng chống dịch bệnh do nCoV.

Đại diện trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thông tin về tình hình dịch nCov

Đến chiều 5.2, toàn tỉnh Hải Dương có tổng số 16 người nghi nhiễm nCoV đang được cách ly, theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh (12 người); Bệnh viện Nhi tỉnh (2 người) và Bệnh viện Đa khoa tỉnh (2 người). Đây là thông tin Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hoàng Văn Huỳnh cho biết tại cuộc họp giao ban báo chí tháng 2.2020 được tổ chức cùng thời gian trên.

Các trường hợp này sức khỏe đều ổn định. Cùng với thông tin về tình hình dịch bệnh do nCoV, ông Huỳnh đánh giá dù chưa ghi nhận ca bệnh nào tại Hải Dương, nhưng nguy cơ dịch xâm nhập vào tỉnh là rất lớn bởi tỉnh có đường 5A, 5B chạy qua, khách du lịch có thể dừng nghỉ bất cứ điểm nào. Hải Dương tiếp giáp với Quảng Ninh, Hải Phòng, những nơi có nhiều khách Trung Quốc. 

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới báo chí tăng thời lượng, số lượng các tin, bài khuyến cáo, hướng dẫn người dân thực hiện phòng chống dịch bệnh do nCoV. Tăng cường tuyên truyền về Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị “về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Quy định 205-QĐ/TW ngày 23.9.2019 của Bộ Chính trị về việc kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ và chống chạy chức, chạy quyền...

HN

(0) Bình luận
Tăng cường truyền thông về dịch bệnh do nCoV