Nhiều đổi mới trong giao ban khối tuyên truyền

16/01/2018 14:15

Năm 2017, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức 12 cuộc giao ban khối tuyên truyền toàn tỉnh.

 Trong đó, có 11 hội nghị giao ban hằng tháng lồng ghép triển khai công tác phối hợp tuyên truyền về hoạt động có tính chất chuyên đề, trọng tâm của một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Điểm mới trong công tác giao ban báo chí, tuyên truyền là ngoài những cơ quan trong khối tuyên truyền, báo chí của tỉnh, trong năm 2017, số phóng viên các cơ quan báo chí của Trung ương thường trú tại tỉnh và khu vực đăng ký tham dự hội nghị giao ban tăng lên (đến nay có phóng viên của hơn 30 báo, tạp chí). Tại các hội nghị giao ban, thông tin được trao đổi phong phú, nhiều chiều, cung cấp công khai về tình hình tư tưởng của các tầng lớp nhân dân, cán bộ, đảng viên đối với các vấn đề liên quan đến chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, đặc biệt là những vấn đề nổi cộm, được dư luận quan tâm. Đây cũng là kênh  chính thống định hướng thông tin cho báo chí.

THU MINH


(0) Bình luận
Nhiều đổi mới trong giao ban khối tuyên truyền