Kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Trường Sa

19/05/2018 19:57

Các đại biểu khẳng định quyết tâm suốt đời học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân.


Các đại biểu tại lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chiều 19.5, tại thị trấn Trường Sa, huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa), đoàn công tác số 16 do Chuẩn đô đốc Đoàn Văn Chiều, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng Hải quân làm trưởng đoàn đã tổ chức trọng thể lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Người.

Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng đoàn công tác của tỉnh Hải Dương  dự buổi lễ.

Đại diện đoàn công tác báo công với Bác: Những năm gần đây, thực hiện tư tưởng của Người về biển, đảo; quán triệt sâu sắc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa X) về chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020 và hưởng ứng phong trào “Cả nước vì Trường Sa thân yêu”, các cấp, các ngành Trung ương và địa phương đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm về chủ quyền biển, đảo và có nhiều hành động thiết thực, hiệu quả, góp phần nâng cao sức mạnh chiến đấu cũng như đời sống vật chất, tinh thần của quân dân huyện đảo Trường Sa.

Được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và nhân dân cả nước, quân dân Trường Sa đã đạt nhiều thành tích, vươn lên xây dựng huyện đảo ngày càng giàu mạnh, hòa nhập cùng đà phát triển chung của đất nước.

Các đại biểu đã khẳng định quyết tâm suốt đời học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân, luôn vững vàng chính trị tư tưởng, kiên định mục tiêu lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Sẵn sàng chấp nhận hy sinh để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

PHƯƠNG LINH

(0) Bình luận
Kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Trường Sa