Khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh

28/02/2019 16:53

Sáng 28.2, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển yêu cầu cán bộ, công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công nêu cao trách nhiệm công vụ, phục vụ tốt yêu cầu của người dân và doanh nghiệp

Các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành liên quan tới dự.


      Quang cảnh lễ khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải Dương

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, quyết tâm của Văn phòng UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan để Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh đi vào hoạt động từ ngày 1.3. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh việc thành lập, đưa trung tâm vào hoạt động nhằm tiếp nhận, giải quyết nhanh nhất các thủ tục hành chính (TTHC), phục vụ tốt hơn nữa người dân, doanh nghiệp và các đơn vị, tổ chức. Đồng chí yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức được phân công thực hiện nhiệm vụ tại trung tâm phải nâng cao trách nhiệm công vụ, giải quyết các TTHC tốt hơn nữa. Khắc phục những khó khăn ban đầu để tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ, không để xảy ra tình trạng ách tắc trong công việc. Các sở, ngành liên quan cần thường xuyên kiểm tra, giám sát, kịp thời phát hiện và chấn chỉnh, xử lý những trường hợp vi phạm, không hoàn thành nhiệm vụ, đặc biệt nâng cao trách nhiệm người đứng đầu các sở, ngành liên quan đối với hiệu quả hoạt động của trung tâm. Các cơ quan báo chí của tỉnh và các sở, ngành, đơn vị liên quan tuyên truyền thường xuyên, liên tục để mọi người dân, doanh nghiệp, tổ chức nắm được thông tin, hiểu rõ về tiện ích của Trung tâm Phục vụ hành chính công.  


Các cán bộ, công chức trung tâm sẵn sàng phục vụ

Trung tâm Phục vụ hành chính công có trách nhiệm niêm yết công khai, tổ chức tiếp nhận, giải quyết tại chỗ, trả kết quả giải quyết TTHC cho các tổ chức, cá nhân theo quy định. Có 1.443 TTHC của 16 sở, ngành thuộc UBND tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh được tiếp nhận và trả kết quả giải quyết tại đây.

HOÀNG BIÊN - THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
Khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh