Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh chuẩn bị đi vào hoạt động

14/08/2018 11:07

Trong tháng 8 này Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh sẽ chính thức hoạt động.

Ngày 13.8, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy cho biết, trong tháng 8 này Cổng thông tin điện tử (TTĐT) Đảng bộ tỉnh sẽ chính thức hoạt động tại địa chỉ: www.hdu.dcs.vn trên mạng nội bộ các cơ quan Đảng và địa chỉ http://tinhuyhaiduong.vn trên mạng internet.

Cổng TTĐT Đảng bộ tỉnh là nơi cung cấp, phổ biến các thông tin của Trung ương và địa phương; các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy trong việc triển khai thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đây cũng là địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân để tham mưu cho Tỉnh ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo. Hiện Cổng TTĐT Đảng bộ tỉnh đã hoạt động thử nghiệm trên mạng nội bộ để chỉnh sửa, hoàn thiện.

Trước đó, ngày 29.6, Tỉnh ủy đã ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Cổng TTĐT Đảng bộ tỉnh. Ngày 26.7, Ban Biên tập Cổng TTĐT Đảng bộ tỉnh đã tổ chức tập huấn phương pháp, kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin và viết tin, bài cho đội ngũ chuyên viên, cộng tác viên.

HOÀNG BIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh chuẩn bị đi vào hoạt động