Cán bộ quê Hải Dương công tác tại Hà Nội gặp mặt đầu xuân

17/02/2019 15:39

Sáng 17.2, Ban Liên lạc cán bộ quê Hải Dương công tác tại Hà Nội tổ chức gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019.


Đồng chí 
Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh
 trao đổi với đồng chí Phạm Thế Duyệt, nguyên Ủy viên Thường vụ, Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và một số đại biểu

Đồng chí Phạm Thế Duyệt, nguyên Ủy viên Thường vụ, Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và một số đồng chí nguyên Ủy viên Trung ương Đảng quê Hải Dương tới dự.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển phát biểu tại buổi gặp mặt       

Về phía lãnh đạo tỉnh, các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tới dự và chúc mừng.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển tặng hoa chúc mừng Ban Liên lạc

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển đã thông tin đến các đại biểu những kết quả kinh tế-xã hội quan trọng, nổi bật tỉnh Hải Dương đạt được năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương sự quan tâm, đóng góp của các cán bộ quê Hải Dương với quê hương trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn các đại biểu tiếp tục có nhiều ý kiến tham gia và những việc làm thiết thực hướng về quê hương, góp phần quan trọng xây dựng Hải Dương ngày càng phát triển. Nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển chúc các cán bộ quê Hải Dương công tác tại Hà Nội và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.


Các cán bộ quê Hải Dương dự buổi gặp mặt   

Ban Liên lạc cán bộ quê Hải Dương công tác tại Hà Nội hiện có gần 400 thành viên là những cán bộ đã và đang công tác, giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các bộ, ngành ở Trung ương và các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp tại Hà Nội. Những năm qua, các thành viên trong Ban Liên lạc đã có nhiều hoạt động hướng về quê hương như xuất bản sách giới thiệu về đất và người Hải Dương, ủng hộ cơ sở vật chất xây dựng nông thôn mới, tham gia chăm lo các gia đình chính sách ở quê nhà...

HOÀNG BIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cán bộ quê Hải Dương công tác tại Hà Nội gặp mặt đầu xuân