Các huyện, thành phố giao ước thi đua

14/03/2019 21:57

Chiều 14.3, UBND huyện Tứ Kỳ, trưởng Khối thi đua các huyện, thành phố năm 2018 tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2018 và ký kết giao ước thi đua năm 2019.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái phát biểu chỉ đạo hội nghị

Đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua, khen thưởng tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành, các huyện, thành phố dự.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái khẳng định vai trò, ý nghĩa quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng. Đồng chí mong muốn thời gian tới, Khối thi đua các huyện, thành phố phát huy kết quả đạt được, cải tiến việc tổ chức giao ước thi đua, bảo đảm đi vào thực chất. Làm sao mỗi tập thể, cá nhân được suy tôn, khen thưởng thấy tự hào, hãnh diện, phấn khởi với kết quả mình đã làm được. Ngược lại, những đơn vị, địa phương chưa được vinh danh, ghi nhận, đánh giá cũng tự thấy mình phải cố gắng hơn.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho UBND TP Hải Dương do có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Khối các huyện, thành phố năm 2018

Đồng chí nhất trí với phương hướng, nhiệm vụ công tác và những giải pháp mà khối thi đua đặt ra trong thời gian tới. Các địa phương cần có nhiều cách làm sáng tạo trong thực hiện các phong trào thi đua. Cùng với phát triển kinh tế cần quan tâm bảo vệ môi trường và an sinh xã hội. Các địa phương, đơn vị có sự phối hợp trên dưới, ngang dọc linh hoạt, cùng đồng hành, đoàn kết vì mục tiêu chung. Đồng chí mong muốn phong trào thi đua Khối các huyện, thành phố tiếp tục có bước phát triển mới. 


Đại diện lãnh đạo các huyện, thành phố ký kết giao ước thi đua năm 2019

UBND TP Hải Dương là trưởng Khối thi đua các huyện, thành phố năm 2019.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho UBND TP Hải Dương, bằng khen cho UBND các huyện Gia Lộc và Thanh Hà do có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Khối các huyện, thành phố năm 2018.

HÀ NGA

(0) Bình luận
Các huyện, thành phố giao ước thi đua