Bắt tay vào công việc ngay từ ngày đầu tiên của năm mới với quyết tâm cao

11/02/2019 18:46

Đây là chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển tại cuộc gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan thuộc khu vực Tỉnh ủy sáng 11.2.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan thuộc khu vực Tỉnh ủy

Sáng 11.2 (mùng 7 Tết), tại cuộc  gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan thuộc khu vực Tỉnh ủy trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp nhân dịp đầu xuân mới.

Đồng chí đánh giá cao nỗ lực của cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan thuộc khu vực Tỉnh ủy trong năm 2018. Đồng chí chỉ rõ năm 2019, tỉnh ta có nhiều cơ hội để vươn lên song cũng sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức. Vì vậy mỗi cơ quan, đơn vị cần xác định rõ trách nhiệm, có các giải pháp bứt phá để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao.

Mỗi cán bộ, công chức, viên chức cần không ngừng cố gắng đổi mới, vươn lên bắt kịp với đòi hỏi ngày càng cao của thời kỳ mới. Năm mới, khí thế mới, mỗi tập thể, cá nhân cần đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực hết mình vì nhiệm vụ chung, tạo tiền đề để Hải Dương vươn lên phát triển mạnh mẽ hơn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu, cán bộ, công chức, viên chức bắt tay vào công việc ngay từ ngày đầu tiên của xuân mới; tuyệt đối không đi lễ đền, chùa, tham dự lễ hội vào ngày làm việc; không được dùng xe công để đi lễ đầu năm.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển yêu cầu ngành thuế cần tập trung tháo gỡ khó khăn, chủ động phối hợp tốt với các ngành liên quan trong thực hiện nhiệm vụ

Cũng trong sáng 11.2, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển đã tới thăm và kiểm tra Cục Thuế tỉnh trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết. Đồng chí ghi nhận những kết quả mà ngành thuế tỉnh đã đạt được trong năm 2018 và đóng vai trò quan trọng trong kết quả phát triển kinh tế - xã hội toàn diện của tỉnh.

Năm 2019, đồng chí yêu cầu ngành thuế cần tập trung tháo gỡ khó khăn, chủ động phối hợp tốt với các ngành liên quan trong thực hiện nhiệm vụ; triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp tăng thu ngân sách; quyết liệt ngay từ những ngày đầu năm để hoàn thành chỉ tiêu đề ra.         

TRUNG THU - NGỌC HÙNG

(0) Bình luận
Bắt tay vào công việc ngay từ ngày đầu tiên của năm mới với quyết tâm cao