Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2018 tại Hải Phòng

15/03/2018 14:05

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2018 tại Hải Phòng chính thức diễn ra từ ngày 15 - 18.3 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế (số 10 đường Phạm Văn Đồng, TP Hải Phòng).

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại và đầu tư thường niên giữa các nước tiểu vùng sông Mê Công (CLMV) cũng như các nước ASEAN, do Cục Xúc tiến Thương mại quốc tế, Bộ Thương Mại Thái Lan - Thương vụ Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức. 

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2018 tại Hải Phòng có sự góp mặt của  50 công ty Thái Lan và các công ty Việt Nam - những nhà nhập khẩu chính thức sản phẩm Thái Lan vào Việt Nam. Khoảng 70 gian hàng tham gia trưng bày và bán các sản phẩm đa dạng từ thực phẩm, đồ uống, quả tươi, đồ dùng gia đình, dệt may, trang sức, đồ điện tử, sản phẩm sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp, đồ trang trí, lưu niệm... được nhập khẩu từ Thái Lan với chất lượng tốt nhất để giới thiệu tới giới kinh doanh cũng như người tiêu dùng. 

Đặc biệt, sự kiện này không chỉ là hoạt động xúc tiến thương mại đầu tư song phương thường niên giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan mà còn nhằm tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau về văn hóa của hai nước với sự tham gia, trình diễn về kỹ thuật tỉa củ quả, nghệ thuật nấu ăn Thái Lan, biểu diễn nghệ thuật của các vũ công, chuyên gia hàng đầu đến từ xứ sở Chùa Vàng. 

Hoạt động này được tổ chức tại Hải Phòng từ năm 2012 đến nay cho thấy các nhà đầu tư và kinh doanh Thái Lan đã nhận ra tiềm năng phát triển to lớn tại thị trường thành phố Cảng.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2018 tại Hải Phòng