Thêm nhiều dịch vụ phải tạm dừng hoạt động

24/08/2020 15:52

UBND TP Hải Dương đã quyết định áp dụng bổ sung các biện pháp chống dịch đặc thù trong thời gian có dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Cụ thể, tạm đình chỉ tất cả các dịch vụ, kinh doanh hàng ăn, uống, thực phẩm chế biến sẵn có thể dùng được ngay; đồ ăn nhanh không bảo đảm an toàn phòng chống dịch bệnh như: bún, bánh mỳ, thức ăn chế biến sẵn... tại các chợ trên địa bàn TP Hải Dương; các dịch vụ, cửa hàng kinh doanh hàng hóa không thiết yếu như: dịch vụ làm đẹp, cắt tóc, gội đầu; kinh doanh vàng, bạc, đồ trang sức, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, bánh kẹo, ruợu, bia, thuốc lá, đồ nội, ngoại thất, vàng mã, sửa chữa điện tử, may mặc, đồ gia dụng, đồ chơi... Dịch vụ giao hàng tận nhà đối với các loại hàng hóa trên (trừ các cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp, cơ sở cung cấp suất ăn tập thể được phép hoạt động) cũng bị tạm đình chỉ.

UBND TP Hải Dương  yêu cầu người dân không ra ngoài đường từ 22 giờ ngày hôm trước đến 5 giờ sáng ngày hôm sau (trừ trường hợp thật cần thiết và có lý do chính đáng). Không thực hiện các hoạt động thể dục, thể thao tại nơi công cộng và các hoạt động khác theo quyết định của UBND tỉnh cho đến khi có thông báo mới.

Quyết định áp dụng bổ sung các biện pháp chống dịch của UBND TP Hải Dương có hiệu lực từ ngày 22.8.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm nhiều dịch vụ phải tạm dừng hoạt động