Nhà hàng, shop quần áo tung khuyến mãi mừng chiến công của U23 Việt Nam

27/01/2018 15:24

Nhiều nhà hàng, cửa hàng quần áo tung ra nhiều chương trình khuyến mại để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Trước khi diễn ra trận chung kết giải U23 châu Á, giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, nhiều nhà hàng sẵn sàng đón người hâm mộ tới cùng xem bóng đá và đã kịp thời tung ra các chương trình khuyến mãi giảm giá để thu hút khách hàng.


Người hâm mộ xem bóng đá tại quán cafe Zone. Ảnh: Thanh Hoa

Đến trưa 27.1, anh Vũ Anh Tú, chủ cửa hàng Bamboo Beer Club, trên đường Thanh Niên (TP Hải Dương) cho biết: "Chúng tôi đã lắp thêm máy chiếu ở phía tầng trên để cổ động viên có thể xem rõ nhất. Ngoài ra, ti vi màn hình "khủng", dàn âm thanh sống động và bia, ẩm thực của nhà hàng sẽ mang đến một cảm xúc tuyệt vời nhất cho khách hàng khi tới club". Hiện địa điểm này dự tính đón trên 300 khách đến xem, nhưng có nhiều nguy cơ sẽ "cháy" chỗ vào phút chót. Ngoài ra, Bamboo Beer Club sẽ tặng áo cờ đỏ sao vàng cho mỗi một khách hàng để cổ vũ cho đội tuyển U23. Riêng ngày mai 28.1, nhà hàng thực hiện chương trình khuyến mãi tặng 100 chai bia để tri ân, cảm ơn các cổ động viên đã nhiệt thành cổ vũ cho đội tuyển U23.

Bằng hình thức tung ra minigame dự đoán tỷ số trận chung kết và tặng voucher giảm giá, nhiều nhà hàng coi đây như một cách ủng hộ đội tuyển Việt Nam. Nhà hàng Kủi trên đường Bà Triệu (TP Hải Dương) từ ngày 25.1 đã tung ra chương trình dự đoán tỷ số trận chung kết. Nếu 5 người đầu tiên dự đoán kết quả đúng nhất và nhanh nhất sẽ được tặng 5 cái voucher, mỗi thẻ giảm giá trị giá 2,3 triệu đồng dùng để ăn 5 nồi lẩu hải sản khổng lồ tại quán.


Nhiều nhà hàng tung ra chương trình khuyến mãi cho cổ động viên của đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Thanh Hoa

Quán cafe Zone trên đường Đỗ Ngọc Du (TP Hải Dương) dành toàn bộ lợi nhuận thu được trong ngày hôm nay 27.1 để tặng cho trẻ khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn.

Mặc dù không liên quan đến lĩnh vực ăn uống, nhưng rạp chiếu phim Ramestar ở đường Thanh Bình (TP Hải Dương) cũng quyết định mở cửa miễn phí cho các cổ động viên tới rạp xem bóng đá. Đại diện rạp phim cho biết đơn vị đã sẵn sàng để chào đón khoảng 200 cổ động viên tới xem bóng đá miễn phí, các đồ ăn nhẹ, đồ uống được phục vụ với giá cả hợp lý.

Nhiều cửa hàng thời trang cũng đã tung ra các chương trình khuyến mãi nhân dịp đội tuyển U23 Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á. Như nhãn hàng thời trang YODY quyết định tung chương trình khuyến mãi giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm của cửa hàng. Cửa hàng Germe Hải Dương trên đường Trần Hưng Đạo (TP Hải Dương) cũng quyết định giảm giá 50% các sản phẩm để mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Shop thời trang này còn đưa ra chương trình "Tìm Gia Cát Dự, rinh ngay quà bự", bằng cách khách hàng dự đoán đội thắng trong trận chung kết cùng những điều khoản phụ khác sẽ được nhận 1 áo dài trong bộ sưu tập mới nhất của cửa hàng...


Hệ thống áo dài Hương Vip tung ra nhiều chương trình khuyến mại. Ảnh: Lê Hương

Hệ thống áo dài Hương Vip, địa chỉ 123B Phạm Ngũ Lão (TP Hải Dương) vừa tung chương trình khuyến mại đặc biệt. Cụ thể, nếu đội tuyển U23 Việt Nam giành cúp vô địch U23 châu Á, hệ thống sẽ tặng 80 bộ áo dài Cô Ba cao cấp vải nhập ngoại, trị giá 5 triệu đồng/bộ. Giảm giá 70% cho tất cả các dịch vụ may, thuê áo dài vào ngày 28.1.

Trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam không chỉ thỏa lòng yêu bóng đá của người hâm mộ, mà trở thành cơ hội kinh doanh tốt cho nhiều nhà hàng.

HOA HƯƠNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà hàng, shop quần áo tung khuyến mãi mừng chiến công của U23 Việt Nam