Lốp xe máy đặc ruột lần đầu tiên có mặt tại Hải Dương

29/10/2017 15:30

Lốp xe máy đặc ruột hay còn gọi lốp xe máy không hơi được Công ty TNHH Lốp vàng VN (có trụ sở tại ngõ 264 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương) sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc.

Tại buổi khai trương, nhiều khách hàng bốc thăm trúng thưởng loại lốp đặc ruột này

Sáng 29.10, Công ty CP Tư vấn đầu tư xây dựng và thương mại Delta có địa chỉ tại khu Đồng Khê, thị trấn Nam Sách khai trương đại lý phân phối độc quyền lốp xe máy đặc ruột tại số 93 Nguyễn Lương Bằng (TP Hải Dương).

Đây là lần đầu tiên lốp xe máy đặc ruột xuất hiện trên thị trường Hải Dương.

Lốp xe máy đặc ruột hay còn gọi lốp xe máy không hơi được Công ty TNHH Lốp vàng VN (có trụ sở tại ngõ 264 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương) sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Sản phẩm này có thể khắc phục được những hạn chế của lốp truyền thống như: không nổ lốp, không cần bơm, không lo thủng săm khi vật nhọn đâm và có thể chở nặng tối đa 280-350 kg... Sản phẩm được thiết kế dùng cho hầu hết các loại xe ga, xe số.

Lốp xe máy đặc ruột do Công ty TNHH Lốp vàng VN sản xuất đã có mặt tại hầu khắp các tỉnh, thành miền Nam. Tại miền Bắc, Hải Dương là đơn vị thứ 9 có đại lý phân phối độc quyền. Sản phẩm đã có bán tại các cửa hàng sửa xe trên toàn tỉnh.

LÊ HƯƠNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lốp xe máy đặc ruột lần đầu tiên có mặt tại Hải Dương