Honda sẽ ra mắt xe máy nào tại Việt Nam trong hôm nay?

16/07/2020 06:54

Sáng 16.7, Honda Việt Nam tổ chức một sự kiện ra mắt xe mới tại Hà Nội. Rất có thể Honda sẽ trình làng thế hệ mới của SH Mode hoặc Vision.

Sáng nay, Honda sẽ tổ chức sự kiện ra mắt xe máy mới ở Hà Nội. Honda Việt Nam giữ bí mật tuyệt đối thông tin về mẫu xe mới. Theo dự đoán, sản phẩm sắp được trình làng có thể sẽ là SH Mode hoặc Vision thế hệ mới.

Điểm lại những mẫu xe Honda đã ra mắt gần đây có Future FI 2020 vừa ra mắt hồi giữa tháng 5, mẫu côn tay Winner X trình làng cách đây đúng một năm. Các mẫu tay ga đình đám của Honda cũng được nâng cấp đồng loạt ở năm 2019 như Air Blade, SH và Lead.

SH Mode là mẫu xe được trông chờ nâng cấp nhiều nhất

Do đó, chỉ còn SH Mode và Vision là 2 mẫu xe chưa được nâng cấp trong một thời gian dài.

Từ khi ra mắt vào năm 2013, SH Mode vẫn chưa thay đổi kiểu dáng. Sau 7 năm, mẫu tay ga này chỉ nhận được một số nâng cấp về trang bị như khóa thông minh, phanh ABS... Trong khi đó, Air Blade, SH hay Lead chỉ cần 4-5 năm để thay đổi kiểu dáng. Một số đại lý của Honda chia sẻ, mẫu SH Mode có dấu hiệu khan hàng từ đầu năm tới nay, và có thể sẽ có một phiên bản mới thay thế cho thế hệ hiện tại.

Theo một số nguồn tin, SH Mode thế hệ mới sẽ được trang bị hệ thống đèn hoàn toàn bằng LED, bảng đồng hồ kỹ thuật số tương tự các mẫu xe ra mắt gần đây của Honda và thêm phanh ABS cho bánh sau. Động cơ trên SH Mode mới vẫn là loại eSP 125 cc tương tự đời hiện tại.

Vision thế hệ mới cũng là mẫu xe rất có thể sẽ được ra mắt. Tương tự SH Mode, Vision không có đợt nâng cấp lớn nào kể từ khi thế hệ thứ 2 ra mắt vào năm 2014. Qua các năm, mẫu tay ga bán chạy nhất của Honda chỉ được đổi màu sơn, đổi tem và trang bị khóa thông minh.

Bảng đồng hồ analog của Vision sẽ được "hiện đại hóa" nếu mẫu xe này được nâng cấp thế hệ

Riêng tháng 6.2020, Vision đạt doanh số 42.166 xe, chiếm đến 24% tổng doanh số xe máy của Honda Việt Nam. Và để giữ vững vị trí mẫu tay ga bán chạy nhất của Honda, Vision cần được thay đổi. Tương tự SH Mode, Vision cần được nâng cấp lên đèn LED, bảng đồng hồ cần thêm một chút hiện đại và quan trọng nhất là kiểu dáng mới - thay thế cho thiết kế đã 6 năm tuổi.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Honda sẽ ra mắt xe máy nào tại Việt Nam trong hôm nay?