Cây xăng ở số 215 Nguyễn Lương Bằng có gian lận?

18/10/2017 17:26

<b>Chiều 18.10, bà Hoàng Thị Thuý, chủ cửa hàng kinh doanh xăng dầu ở số 215 đường Nguyễn Lương Bằng (TP Hải Dương) khẳng định không có việc cửa hàng gian lận khi bán xăng cho khách hàng. </b><br><br>


Nhân viên bơm nhưng không có xăng chảy ra chai (ảnh cắt từ video)

Hiện tượng đồng hồ trên cột xăng nhảy số liên tục nhưng không có xăng bơm ra là sự cố xảy ra khi xăng trong bồn chứa bị hết. Sau khi xảy ra sự cố, cở sở này đã dừng bán hàng để chờ nhập xăng về. Đến nay, hoạt động kinh doanh tại đây vẫn diễn ra bình thường, doanh số ổn định.


Trước đó, ngày 17.10, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn video được ghi tại cửa hàng nhà bà Thuý. Tài khoản Facebook mang tên Tùng Phạm tố cửa hàng này gian lận khi anh này mua 200.000 đồng xăng nhưng kim xăng ở ô tô không báo. Sau đó, người này tiếp tục yêu cầu nhân viên bán xăng bơm xăng ra chai nhưng cũng không có xăng chảy ra.

Đến chiều 18.10, chủ tài khoản Tùng Phạm đã gỡ đoạn video nói trên. Cột xăng này đã được cơ quan chức năng kiểm định hơn 1 tháng nay.

Một chuyên gia đo lường nhận định hiện tượng như trong video là một sự cố khi xăng bồn chứa bị hết. Đồng hồ trên cột xăng vẫn nhảy số là do không khí trong bồn bị bơm hút ra ngoài tác động lên. Vị này cũng khẳng định trong tình huống này, lỗi hoàn toàn là do chủ, nhân viên cửa hàng xăng không quan sát để bổ sung xăng kịp thời. Nếu xe của người mua vẫn còn xăng thì sẽ dễ dẫn đến sai số về lượng xăng khi xảy ra tình huống này. Nên cần có biện pháp làm hài lòng và tránh gây thiệt hại cho khách hàng.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cây xăng ở số 215 Nguyễn Lương Bằng có gian lận?