West Ham 0-0 M.U: Quỷ đỏ giành ngôi á quân

11/05/2018 08:38

M.U đã có một trận đấu áp đảo trước West Ham. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu xuất sắc của thủ thành Adrian, “Quỷ đỏ” đành chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

West Ham 0-0 M.U: Quỷ đỏ giành ngôi Á quân

Dù đá trên sân khách, nhưng Man United nhập cuộc rất tự tin. Họ chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng phải đến phút thứ 21, đội bóng thành phố Manchester mới tạo được pha bóng đầu tiên gây sóng gió về phía khung thành của West Ham. Đó là cú sút căng của Jesse Lingard, nhưng thủ thành Adrian của đội chủ nhà đã phản xạ xuất sắc đấm bóng ra.

Chỉ chưa đầy 2 phút sau pha uy hiếp khung thành thủ môn Adrian do Lingard tạo ra, Man United lại khiến CĐV của West Ham phải thót tim. Đầu tiên là pha băng lên của tiền đạo Alexis Sanchez, trước khi anh tung ra cú dứt điểm khiến Adrian phải đẩy bóng ra. Tiếp đó là cú đá bồi của hậu vệ Luke Shaw, bóng chạm một cầu thủ của West Ham rồi dội cột dọc khung thành đội chủ nhà.

M.U thi đấu áp đảo nhưng thủ thành Adrian đã có trận đấu rất rất xuất sắc

M.U thi đấu áp đảo nhưng thủ thành Adrian đã có trận đấu rất rất xuất sắc

Trận đấu cũng diễn ra rất quyết liệt với những pha va chạm của cầu thủ trên sân

Trận đấu cũng diễn ra rất quyết liệt với những pha va chạm của cầu thủ trên sân

Man United càng đá càng hưng phấn. Phút 26, trong một pha dồn ép của "Quỷ đỏ", bóng có vẻ đã chạm tay Pablo Zabaleta trong vòng cấm địa của West Ham. Tuy nhiên, trọng tài đã quyết định không thổi phạt penalty với đội bóng của HLV David Moyes. Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Man United còn tạo thêm được 1 cú bắn phá về phía khung thành của West Ham. Tiếc là cú sút xa rất tốt của Lingard một lần nữa không thắng nổi thủ thành Adrian.

Trọng tài chính liên tục phải cắt còi

Trọng tài chính liên tục phải cắt còi

Hai đội thi đấu bế tắc trong cả trận đấu

Hai đội thi đấu bế tắc trong cả trận đấu

Sang hiệp 2, Man United tiếp tục giành quyền kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, họ vẫn rất khó khăn trong việc xuyên thủng màn lưới của đội chủ nhà. Thậm chí, “Quỷ đỏ” còn chơi bế tắc hơn trong hiệp 1. Các học trò của HLV Jose Mourinho chủ yếu “bắn phá” khung thành của West Ham bằng những chú sút xa, đặc biệt là Lingard. Tuy nhiên, những nỗ lực đó hoặc là bị “lệch thước ngắm”, hoặc không qua nổi đôi bàn tay “nhựa” của thủ thành Adrian.

Hòa không bàn thắng, M.U giành vừa đủ điểm để có ngôi Á quân

Hòa không bàn thắng, M.U giành vừa đủ điểm để có ngôi á quân

Có thể khẳng định, đây là trận đấu mà thủ thành Adrian của West Ham đã thi đấu vô cùng xuất sắc. Thống kê sau trận cho thấy, cầu thủ 31 tuổi này đã chặn đứng được cả 6 cú dứt điểm trúng đích của các cầu thủ đội khách. Chính nhờ phong độ tuyệt vời của anh, Man United đã không thể có được một chiến thắng. Tất nhiên, kết quả hòa 0-0 không làm buồn lòng thầy trò HLV Mourinho. Bởi như thế là quá đủ để “Quỷ đỏ” chính thức giành vị trí á quân Premier League mùa này sớm 1 vòng đấu.

Kể từ khi HLV Alex Ferguson nghỉ hưu sau khi mùa giải 2012/13 kết thúc, không đội bóng nào ở Premier League bị cầm hòa không bàn thắng nhiều hơn Man United. Tính cả trận hòa 0-0 trên sân West Ham rạng sáng nay, "Quỷ đỏ" đã có 19 trận đấu bất phân thắng bại mà không có bàn thắng được ghi (ngang bằng với Southampton).

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

West Ham: Adrian; Cresswell, Ogbonna, Rice; Masuaku (Carroll, 66’), Noble, Kouyate, Zabaleta; Lanzini, Joao Mario; Arnautovic.

Man United: De Gea; Valencia, Lindelof, Smalling, Jones, Shaw; McTominay, Herrera, Pogba; Lingard (Rashford, 74’), Sanchez (Young, 90’+2).

HỒ ĐẮC (Bongdaplus)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    West Ham 0-0 M.U: Quỷ đỏ giành ngôi á quân