Vừa ký xong hợp đồng, Văn Hậu đã "ghi bàn" cho SC Heerenveen

03/09/2019 14:32

Chưa đầy 12 giờ sau khi ký hợp đồng thi đấu cho Heerenveen, Văn Hậu đã được báo chí Hà Lan ca ngợi khi "ghi bàn" giúp trang Facebook của đội này tăng từ 78.000 lên hơn 190.000 lượt theo dõi.

Vừa ký xong hợp đồng, Văn Hậu đã ghi bàn cho SC Heerenveen - Ảnh 1.

Báo chí Hà Lan viết về sự kiện tăng đột biến của trang Facebook SC Heerenveen sau khi Đoàn Văn Hậu đặt chân đến Hà Lan - Ảnh: Metronieuws

Tờ báo điện tử nổi tiếng Hà Lan Metronieuws đã đưa tin về sự tăng đột biến này kèm theo bình luận: "Hậu vệ trái 20 tuổi Đoàn Văn Hậu chưa ra sân thi đấu cho CLB Heerenveen ở Giải bóng đá Hà Lan nhưng cậu ấy đã "ghi bàn", giúp đội bóng này gia tăng nhiều hơn gấp đôi về số lượng lượt like và lượt theo dõi trên mạng xã hội". 

Cụ thể, ban đầu sau khi có những tin đồn về việc Văn Hậu sẽ sang Heerenveen, lượt like và lượt theo dõi của trang Facebook đội này tăng nhẹ lên khoảng 78.000. Nhưng sau khi Văn Hậu đặt chân đến Hà Lan, số lượng này đã tăng đột biến lên 191.045 người theo dõi vào sáng 3.9. 

Phóng viên Hà Lan Jelmer Visser đã viết bình luận đầy hài hước về việc này: "Nhân viên bộ phận tiếp thị của Heerenveen có thể sẽ dụi mắt nhiều lần trong những ngày gần đây bởi vì trong hai ngày, số lượt thích trên Facebook của họ đã tăng một cách khủng khiếp. Liệu có phải Facebook đã bị hack hay không? Xin thưa là không! Đây là sự tăng thiết thực. Họ đến từ Việt Nam. Lý do ư? Đoàn Văn Hậu đã đến với Heerenveen".

Phát ngôn viên báo chí Marco Heerschop của SC Heerenveen tuyên bố rất vui mừng với sự tăng trưởng của lượng người theo dõi và hứa sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để giúp người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể theo dõi những thông tin tập luyện, thi đấu của Đoàn Văn Hậu qua Facebook SC Heerenveen. 

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vừa ký xong hợp đồng, Văn Hậu đã "ghi bàn" cho SC Heerenveen