VOV về cơ bản đàm phán xong bản quyền ASIAD 2018

21/08/2018 08:59

Sáng 21.8, Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ xác nhận về cơ bản việc nhà đài đàm phán bản quyền ASIAD 18 đã xong, kết quả cuối cùng sẽ có hôm nay.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Thế Kỷ  từ chối cung cấp thông tin chi tiết về thương vụ và hẹn có thể báo tin vui đến khán giả và người hâm mộ Việt Nam ngay trong ngày 21.8.

Trước đó, một vị khác cho biết quá trình đàm phán đang diễn ra theo hướng tích cực. Nếu mọi thủ tục hoàn tất sớm, khán giả có thể theo dõi trận đấu giữa Olympic Việt Nam - Olympic Bahrain trên sóng hợp pháp và được phát rộng rãi trên lãnh thổ Việt Nam.

Nếu mọi thủ tục hoàn tất sớm, khán giả có thể theo dõi trận đấu giữa Olympic Việt Nam - Olympic Bahrain trên sóng hợp pháp và được phát rộng rãi trên lãnh thổ Việt Nam

Bản quyền truyền hình ASIAD 18 là đề tài gây tranh cãi lớn trong thời gian qua. Khi không có đơn vị nào đứng ra mua bản quyền ASIAD 18, khán giả Việt Nam phải theo dõi hình ảnh đội tuyển Olympic Việt Nam, cùng các nội dung thi đấu của bộ môn khác qua mạng internet.

Hiện tại, Olympic Việt Nam vào đến vòng 16 đội môn bóng đá nam. Những VĐV trọng điểm nhận trọng trách "săn vàng" cho Đoàn thể thao Việt Nam như Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Thị Ánh Viên cũng sắp xung trận. Vì thế, nhu cầu được xem của khán giả càng lớn hơn.

Bản quyền ASIAD 18 trên lãnh thổ Việt Nam thuộc quyền sở hữu của KJSM World Corp. Trước đó, đơn vị này chào bán với mức giá được cho là rất cao. Sau nhiều lần đàm phán, VTV không thể tìm được tiếng nói chung với KJSM World Corp.

Ngày 21.8, KJSM cũng có cuộc họp để lựa chọn đối tác dịch vụ pháp lý liên quan đến bảo vệ bản quyền của ASIAD 18 tại Việt Nam. 

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VOV về cơ bản đàm phán xong bản quyền ASIAD 2018