Vicem Hoàng Thạch Hải Dương dừng bước ở bán kết Giải Cây vợt vàng

06/07/2018 09:28

Các tay vợt Việt Nam dù đã thi đấu đầy quyết tâm nhưng vẫn không thể góp mặt ở chung kết đồng đội nam, nữ giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng mở rộng lần thứ 32 năm 2018.

Ở nội dung đồng đội nữ, duy nhất Petrosetco TP Hồ Chí Minh vượt qua vòng bảng để vào tứ kết. Do không tăng cường ngoại binh như những năm trước nên lực lượng đội khá mỏng khiến Mỹ Trang và đồng đội thi đấu chật vật trước những đối thủ mạnh. Thắng Vĩnh Long và Hong Kong A nhưng thất bại trước Changhua (Đài Loan Trung Quốc) với tỷ số 2-3, Petrosetco TP Hồ Chí Minh đành chấp nhận vị trí nhì bảng B.

Chung kết vắng bóng tay vợt chủ nhà - Ảnh 1.

Mai Hoàng Mỹ Trang không "gánh" nổi Petrosetco TP Hồ Chí Minh

Gặp ứng viên vô địch Hàn Quốc A ở tứ kết, duy nhất Mỹ Trang có được chiến thắng 3-0 trước Cheon Seoun trong khi Nguyễn Khoa Diệu Khánh, Nguyễn Bạch Thanh Thư để thua liền 2 trận kế tiếp. Chính Mỹ Trang cũng thất bại 0-3 trước Choi Moonyoung ở trận quyết định, không lật ngược được tình thế và dừng bước ở tứ kết.

Chung kết vắng bóng tay vợt chủ nhà - Ảnh 2.

Đoàn Bá Tuấn Anh góp công đưa Vicem Hoàng Thạch Hải Dương vào bán kết đồng đội nam

Ở nội dung đồng đội nam, trong số 3 đại diện Việt Nam vào tứ kết, Hà Nội với tay vợt chủ lực Nguyễn Anh Tú thua 2-3 trước Thái Lan còn Đinh Quang Linh và êkip Quân Đội thúc thủ 0-3 trước "ẩn số" Boram Halleluyah (Hàn Quốc). Vicem Hoàng Thạch Hải Dương trong một ngày thi đấu tưng bừng đã vượt qua Sunsport (Singapore) với tỷ số 3-2 giành vé vào bán kết.

Đối đầu với Boram Halleluyah, Vũ Quang Hiền thắng 3-0 trước Kim Dae Woo nhưng Đoàn Bá Tuấn Anh, Nguyễn Đức Tuân đều không thể vượt qua các tay vợt Hàn Quốc. Thua trận 1-3, các tay vợt đến từ Hải Dương phải dừng bước ở bán kết.

Chung kết vắng bóng tay vợt chủ nhà - Ảnh 3.

Nguyễn Đức Tuân - Vicem Hoàng Thạch Hải Dương

Hai trận chung kết đồng đội sẽ diễn ra lúc 14 giờ ngày 6.7, nội dung nam là cuộc so tài giữa Boram Halleluyah (Hàn Quốc) và Nhật Bản và nội dung nữ là cuộc so tài nội bộ giữa Hong Kong A và Hong Kong B. Hong Kong A đánh bại Thái Lan với tỷ số 3-1 còn Hong Kong B bất ngờ đánh bại Hàn Quốc A với cùng tỷ số 3-1 để góp mặt ở chung kết.

Chung kết vắng bóng tay vợt chủ nhà - Ảnh 4.

Zhang Wen-jing và Hong Kong B xuất sắc giành vé chung kết đồng đội nữ

Theo Người Lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vicem Hoàng Thạch Hải Dương dừng bước ở bán kết Giải Cây vợt vàng