Vì sao ông Park Hang Seo không sớm gút danh sách đội tuyển Việt Nam?

30/10/2018 22:00

Trái với nhận định ban đầu, HLV Park Hang Seo quyết định lùi thời hạn gút danh sách những cầu thủ tham dự AFF Suzuki Cup 2018.

Vì sao ông Park Hang Seo không sớm gút danh sách ĐT Việt Nam?

Sau chuyến tập huấn quan trọng tại Hàn Quốc với 3 trận giao hữu với các đội bóng bản địa, ông Park Hang Seo đã có cho mình những đánh giá rất quan trọng về nhân sự cũng như cách vận hành lối chơi của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, nhà cầm quân này vẫn chưa đi đến những nhìn nhận mang tính “chung kết”.

Với ông, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa cầu thủ nào thực sự chắc suất ở ĐT Việt Nam. Chính vì thế, cuộc chạy đua giữa các ngôi sao ở đội tuyển vẫn đang diễn ra và chưa có điểm kết thúc nhằm chiếm được lòng tin của ông thầy khó tính.

Lý giải cho quan điểm vẫn chưa chọn ra đội hình lý tưởng cũng như bản danh sách sẽ tham dự AFF Suzuki Cup, thầy Park cho biết: “Chúng tôi sang Hàn Quốc để tập luyện, chuẩn bị cho giải đấu quan trọng sắp tới. Các cầu thủ mới được thử nghiệm chơi cùng nhau và sau đó mới tìm ra đội hình tốt nhất để thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2018”.

Minh Vương từng nhận

Minh Vương từng nhận "vé vớt" đi ASIAD - Ảnh: Đức Cường

Nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định chưa thể sớm chốt bản danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Suzuki Cup. Thời điểm ông dự định đưa ra quyết định của mình được bật mí là đến ngày 7.11.

Bên cạnh việc mở rộng và duy trì sự cạnh tranh của học trò, HLV Park Hang Seo đang đề phòng những yếu tố khách quan có thể tác động lên đội ngũ của ĐT Việt Nam. Ông muốn bảo đảm rằng luôn có được lực lượng tốt nhất cho sân chơi quan trọng nhất trong năm. 

Tính toán này là có cơ sở khi tại ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo phải gọi lại tiền vệ Minh Vương sau khi đã quyết định chia tay anh vì thiếu hụt lực lượng. Thậm chí, Minh Vương đã đặt vé đi du lịch và rất may anh vẫn có mặt tại Việt Nam để cùng ĐT Olympic hành quân đi Indoneisia.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì sao ông Park Hang Seo không sớm gút danh sách đội tuyển Việt Nam?