‘'Về thành tích, bóng đá Việt Nam đang là số 1 Đông Nam Á'’

08/08/2019 12:01

Tiền đạo Văn Quyết cho rằng trận chung kết nội bộ ở AFC Cup là sự khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á của bóng đá Việt Nam hiện tại.



Sau những thành công của bóng đá Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á, ASIAD 2018, Asian Cup 2019 và chức vô địch AFF Cup 2018, các đại diện Việt Nam tiếp tục thi đấu ấn tượng ở đấu trường châu lục. Lần đầu tiên trong lịch sử, 2 đội bóng trong nước là Becamex Bình Dương và Hà Nội FC gặp nhau ở trận chung kết khu vực của AFC Cup.

“Theo quan điểm của tôi, hiện tại nói về thành tích thì bóng đá Việt Nam là số 1 Đông Nam Á. Tuy nhiên, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Malaysia không chênh lệch nhau nhiều. Có trận thắng, có trận thua, nhưng chúng ta đang có ưu thế nhất định là vừa vô địch AFF Cup và vô địch Đông Nam Á với AFC Cup”, Văn Quyết chia sẻ sau trận chung kết nội bộ của bóng đá Việt Nam ở AFC Cup.


Văn Quyết đang thể hiện phong độ cực cao thời gian gần đây 

Sau khi trở lại từ chấn thương dài hạn, Văn Quyết đang thể hiện phong độ rất ấn tượng trong thời gian gần đây. Anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội FC tạo lợi thế trước Becamex Bình Dương ở chung kết lượt đi. Trong trận chung kết lượt về diễn ra chiều ngày 7.8, Văn Quyết tiếp tục được bầu chọn là người chơi hay nhất.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến toàn đội. Dù phải thi đấu với mật độ rất dày nhưng anh em đã nỗ lực hết mình. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến bác sỹ Choi đã chữa trị chấn thương cho mình. Chiến thắng này là của tập thể. Tôi chỉ dành hết sức cống hiến vì đội bóng”, Văn Quyết bày tỏ.

Hà Nội FC sẽ đá trận bán kết lượt đi liên khu vực với CLB Altyn Asyr - Turkmenistan vào ngày 20.8 trên sân nhà. 1 tuần sau sẽ là trận lượt về trên sân của đối thủ này.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘'Về thành tích, bóng đá Việt Nam đang là số 1 Đông Nam Á'’