Văn Toàn: "Tôi tiếc đã không ghi bàn vào lưới Thái Lan vì sân trơn"

06/09/2019 08:14

Tiền đạo Văn Toàn cho biết bản thân thấy rất tiếc nuối vì bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận hoà Thái Lan 0-0 tại vòng loại World Cup 2022 tối 5.9.


Tiền đạo Văn Toàn bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 tối 5.9

"Tôi không hài lòng với bản thân và rất tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ở ngay đầu trận đấu. Trong bóng đá luôn có nhiều tình huống xảy ra. Tôi tiếc vì không thể ghi bàn khi có cơ hội nhưng một vài thời điểm sân trơn dẫn tới khó xử lý. Các cầu thủ chỉ có 1 ngày để làm quen với sân chính", tiền đạo Văn Toàn chia sẻ. 

Ở trận hoà trước Thái Lan vừa qua, Văn Toàn được huấn luyện viên Park Hang-seo tin tưởng trao cơ hội đã chính. Cầu thủ này ngay lập tức cơ hội ở ngay giây thứ 18 của trận đấu sau một bứt tốc nhanh và đối mặt thủ môn. Nhưng tiếc rằng pha dứt điểm cuối cùng đã đưa bóng chệch cột dọc. 

Suốt 90 phút trước ''voi chiến'', tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai chơi tốt, năng nổ và tận dụng triệt để tốc độ nhanh để gây khó khăn cho đối phương. Nhờ đó, Văn Toàn có 3 cơ hội nguy hiểm có thể ghi bàn nhưng đã đều bỏ lỡ. 


Văn Toàn thi đấu năng nổ, tận dụng tốt lợi thế tốc độ để khuấy phá và gây khó khăn cho hàng phòng ngự Thái Lan

Dẫu vậy, đánh giá chung về trận đấu đã qua, số 9 của tuyển Việt Nam tỏ vẻ hài lòng. 

Văn Toàn cho biết: "Tôi vui vì đội tuyển đã giành một điểm trước Thái Lan. Đây là trận đầu tiên tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 và phải đá trên sân khách khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn"

"Dẫu vậy, toàn đội đã thi đấu rất tự tin. Thái Lan có nhiều cầu thủ tốt hơn (so với King's Cup 2019 - PV) nên chất lượng của họ tốt hơn. Nhưng nhờ vậy, tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt hơn ở trận lượt về tại Mỹ Đình". 

Sau trận đấu với Thái Lan tối 5.9, tuyển Việt Nam sẽ trở về nước ngay trong sáng 6.9. Riêng cầu thủ Công Phượng sẽ không di chuyển cùng toàn đội mà lập tức bay sang Bỉ để hội quân cùng câu lạc bộ.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn: "Tôi tiếc đã không ghi bàn vào lưới Thái Lan vì sân trơn"