Tiền vệ Đức Huy giảm 3,5kg trong dịp nghỉ Tết

19/02/2018 07:42

Dù được nghỉ Tết cùng gia đình, tuy nhiên tiền vệ Phạm Đức Huy chia sẻ anh giảm 3,5 kg so với trận chung kết giải U23 châu Á.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam đang trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán cùng gia đình. Tuy nhiên, trong thời gian qua các tuyển thủ không được nghỉ ngơi và thậm chí có người sút cân so với khi thi đấu tại Trung Quốc.

Sau thành công cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua. Các tuyển thủ đã được trả về các CLB chủ quản tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo kế hoạch, phần lớn các cầu thủ U23 Việt Nam được nghỉ từ ngày 27 Tết (tức 12.2.2018) đến khoảng mùng 4 Tết (19.2) sẽ trở lại hội quân để chuẩn bị cho V.League 2018.

Tuyển thủ U23 Việt Nam giảm 3,5kg trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán - Ảnh 1

Đức Huy giảm cân dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2018

Dù được nghỉ Tết cùng gia đình, tuy nhiên những ngày qua các tuyển thủ U23 Việt Nam cũng rất bận rộn, thậm chí có cầu thủ sút cân nặng so với dịp thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua. Theo đó, tiền vệ Phạm Đức Huy chia sẻ anh giảm 3,5 kg so với trận chung kết giải U23 châu Á. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC được người hâm mộ nhận xét là "thân thiện" và "có mùi thơm đặc trưng" khi tới gia đình chúc Tết tại xã Đoàn Tùng (Thanh Miện, Hải Dương).

Trung vệ Bùi Tiến Dũng dành thời gian trong ngày mùng 3 Tết (18.2) để tới thăm và chúc Tết thầy cũ là HLV Hữu Thắng. Trung vệ gốc Hà Tĩnh duy trì truyền thống "mùng một Tết cha, mùng hai Tết mẹ, mùng 3 tết thầy.

Trong số những tuyển thủ đội tuyển U23 Việt Nam thì Phan Văn Đức cùng các đồng đội ở SLNA và Thanh Hóa là nhóm cầu thủ được nghỉ Tết muộn nhất do bận thi đấu AFC Cup 2018 vào ngày 10.2. Trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Phan Văn Đức được đông đảo fan nữ nhận xét là "hiền lành, thánh thiện" khi tới thăm nhà anh tại xã Tăng Thành (Yên Thành, Nghệ An).

Ở dịp đoàn tụ cùng gia đình này, hậu vệ Vũ Văn Thanh cho biết anh dành phần lớn thời gian ở nhà để phụ bố mẹ việc làm cỗ tiếp đón họ hàng, láng giếng. Hậu vệ sinh năm 1996 cho biết Tết năm nay ít có thời gian nghỉ ngơi hơn do gia đình liên tục tiếp đón người hâm mộ tới chúc Tết. Văn Thanh chia sẻ cảm giác rất hạnh phúc trước sự quý mến của người hâm mộ. Tuy nhiên anh cũng muốn ngủ một giấc thật sâu trước khi trở lại Gia Lai vào ngày mùng 4 Tết (tức 19/2). Với tiền đạo Nguyễn Công Phượng, chân sút của HAGL tranh thủ gặp gỡ anh em, bạn bè ở Nghệ An, trước khi di chuyển vào Gia Lai chuẩn bị cho mùa giải mới.

ĐỨC ANH (Thể thaoViệt Nam)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiền vệ Đức Huy giảm 3,5kg trong dịp nghỉ Tết