Thế giới bóng đá cầu nguyện cho Pele giữa mùa Covid-19

21/03/2020 17:55

Vua bóng đá Pele là đối tượng tiềm tàng và dễ tổn thương nhất trong đại dịch Covid-19, đặc biệt là khi sức khỏe của ông đang diễn biến không tốt thời gian qua.

Thế giới bóng đá cầu nguyện cho Pele giữa mùa Covid-19

Vua bóng đá Pele

Pele đang được cách ly ở nhà riêng tại TP Guaruja, Brazil và những người thân xung quanh đang rất lo lắng cho ông giữa tâm dịch Covid-19. Hiện tại ở Brazil đã có 977 ca nhiễm và 11 người tử vong vì đại dịch nguy hiểm này. Pele còn nằm trong nhóm có nguy cơ cao nhiễm và bị tổn thương bởi Covid-19 khi đã 80 tuổi cùng với bệnh lý nền phức tạp.

Một vài sự kiện mời Pele đã bị hủy. Trong khi cậu con trai Edinho tiết lộ sức khỏe của cha mình đã đi xuống rõ rệt trong vài tháng qua: "Cha tôi vừa trải qua ca cấy ghép hông nhưng không hồi phục đúng lộ trình và đi lại rất khó khăn. Điều đó khiến ông ấy bị trầm cảm. Ông ấy luôn là "vua", là nhân vật có tầm ảnh hưởng nhưng bây giờ lại chẳng thể di chuyển bình thường. Cha tôi rất khó chịu và cảm thấy xấu hổ về điều đó".

Nhưng đúng vào thời điểm nhạy cảm, Pele lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Tôi khỏe, tôi có những ngày đẹp nhưng cũng có những ngày xấu trời. Đây là điều bình thường với những người ở tuổi của tôi".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thế giới bóng đá cầu nguyện cho Pele giữa mùa Covid-19