Thầy Park yêu cầu Tiến Linh chiến đấu mạnh mẽ hơn

29/12/2018 12:39

HLV Park Hang Seo thường xuyên gọi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ra nói chuyện riêng. Ông thầy người Hàn Quốc yêu cầu anh phải năng nổ, tăng tính chiến đấu trên sân.


Pha đánh đầu dũng mãnh của Tiến Linh trong trận thắng Campuchia tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018

Chỉ còn 10 ngày nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào VCK Asian Cup 2019 với trận đấu mở màn gặp Iraq. Lúc này, 24 cầu thủ đang có mặt ở Qatar để rèn quân chuẩn bị cho giải đấu. 

Trao đổi với báo chí, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của Việt Nam cho biết: “Sau 2 tháng tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, bản thân tôi đã hòa nhập tốt hơn và có sự tự tin nhất định cho VCK Asian Cup 2019. HLV Park Hang Seo thường trao đổi với tôi về kỹ năng, những điều quan trọng để hoàn thiện bản thân hơn cũng như hòa nhập tốt hơn với cả đội. Ông yêu cầu tôi cần năng nổ hơn, tính chiến đấu trên sân cao hơn nữa”.

Tính đến hiện tại, Tiến Linh đã có được 2 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam. Vừa qua ở trận giao hữu hòa 1-1 với CHDCND Triều Tiên, anh cũng lập công cho đội nhà. “Việc có được bàn thắng giúp tôi tự tin hơn và khao khát khẳng định mình hơn ở thời điểm hiện tại”, Tiến Linh cho biết. 

Khác với AFF Suzuki Cup 2018, Việt Nam hướng đến VCK Asian Cup 2019 mà không có chân sút Nguyễn Anh Đức. “Không có anh ấy là một mất mát không hề nhỏ, để lại một khoảng trống cho đội bóng”, Tiến Linh chia sẻ. “Nhưng tôi cũng như các đồng đội sẽ cố gắng để khỏa lấp đi khoảng trống mà Anh Đức để lại”.

Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Philippines vào ngày 31/12 (theo giờ Qatar). Sau đó đội sẽ có thêm 1-2 ngày tập luyện ở Qatar trước khi bay sang UAE tham dự VCK Asian Cup 2019. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thầy Park yêu cầu Tiến Linh chiến đấu mạnh mẽ hơn