Sterling trở thành cầu thủ Anh hưởng lương cao nhất

10/11/2018 10:25

Tiền vệ Raheem Sterling vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Man City. Với mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần, anh đã trở thành cầu thủ người Anh có thu nhập cao nhất.

Ký mới với Man City, Sterling trở thành cầu thủ Anh hưởng lương cao nhất

Phát biểu sau khi ký hợp đồng mới, cựu tiền vệ Liverpool cho hay: "Tôi rất hài lòng khi các bên đạt được sự đồng thuận. Ở Man City tôi đã tiến bộ không ngờ. Tôi luôn nghĩ mình đã có sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn khi tới đây. Khi cảm thấy những nỗ lực của mình được đền đáp một cách xứng đáng, đương nhiên tôi thực sự tự hào".

"Là cầu thủ, ai cũng muốn mình chơi tốt hơn sau mỗi mùa. Tôi đã rất cố gắng để hoàn thành mục tiêu đặt ra. Với những điều kiện hiện có ở Man City, thôi thấy chẳng có lý do gì mà mình lại không đạt được kế hoạch. Có thể khẳng định, hệ thống cơ sở vật chất, ban huấn luyện và các cầu thủ của Man City chính là môi trường hoàn hảo giúp tôi từng bước chinh phục những nấc thang mới".

Trong khi đó, giám đốc thể thao của Man City là Txiki Begiristain đã nói về Sterling như sau: "Trong 2 mùa giải qua Sterling đã trưởng thành vượt bậc và bây giờ cậu ấy là một trong những tiền vệ hay nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Nếu không tin, bạn hãy tham khảo những con số thống kê thì sẽ rõ".

"Không chỉ nhanh, khỏe mà Sterling còn rất nhạy bén khi đứng trước khung thành đối phương. Cậu ấy có đầy đủ các phẩm chất để trở thành một siêu cầu thủ trong làng bóng đá đương đại. Khi một cầu thủ như vậy cam kết gắn bó tương lai với Man City thì đương nhiên chúng tôi cảm thấy rất hài lòng", Begiristain kết luận.

GĐTT Txiki Begirista (phải) rất phấn khởi khi Sterling ký mới hợp đồng với Man City

GĐTT Txiki Begirista (phải) rất phấn khởi khi Sterling ký mới hợp đồng với Man City

Sterling đang thực sự bùng nổ khi đã ghi 7 bàn và đóng góp 5 pha kiến tạo cho Man City ở mọi sân chơi mùa này. Tuy thu nhập đã tăng gần gấp đôi so với mức cũ (180.000 bảng/tuần) và trở thành cầu thủ Anh có lương cao nhất, nhưng Sterling hiện vẫn kém Alexis Sanchez, tiền đạo người Chile của M.U bỏ túi đều đặn 350.000 bảng mỗi tuần.

Những cầu thủ có thu nhập cao nhất tại giải Ngoại hạng Anh

Alexis Sanchez (M.U): 350.000 bảng/tuần

Raheem Sterling (Man City): 300.000 bảng/tuần

Mesut Oezil (Arsenal): 300.000 bảng/tuần

Paul Pogba (M.U): 290.000 bảng/tuần

Kevin De Bruyne (Man City): 280.000 bảng/tuần

Romelu Lukaku (M.U): 250.000 bảng/tuần

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sterling trở thành cầu thủ Anh hưởng lương cao nhất