Sol Campbell bất ngờ trước sự chào đón của CĐV Việt Nam

17/11/2017 08:06

Tối 16.11, đại sứ của CLB Arsenal – cựu trung vệ Sol Campbell đã đến sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của hàng trăm người hâm mộ và đông đảo giới truyền thông Việt Nam.

Không khí tại sân bay càng nóng hơn khi đông đảo người hâm mộ Arsenal và Sol Campbell hồi hộp chờ đợi với băng rôn và hình ảnh của chính cựu trung vệ thép đội tuyển Anh và đội bóng pháo thủ này. Và khi cựu danh thủ CLB Arsenal xuất hiện, dòng người hâm mộ vỡ oà trong niềm hạnh phúc khi được nhìn tận mắt thần tượng của mình. Họ “bao vây” chụp hình với thần tượng và sau đó là màn xin chữ ký đầy sôi nổi.

Sol Campbell bất ngờ trước sự chào đón của CĐV VN
Sol Campell và HLV Kerry Green được BTC tặng hoa tại sân bay. Ảnh: TRÂN NGÔ

Mặc dù đến trễ hơn so với dự kiến và mệt mỏi sau chuyến bay dài nhưng Sol Campell vẫn rất thân thiện. Anh vui vẻ trò chuyện, chụp ảnh và giao lưu ngắn cùng người hâm mộ cũng như trả lời các cuộc phỏng vấn ngắn của các giới truyền thông Việt Nam. Mở đầu buổi giao lưu, Sol Campbell nói "Xin chào Việt Nam" trong sự ngạc nhiên của những người có mặt tại sân bay.

Sol Campbell bất ngờ trước sự chào đón của CĐV VN
Sol Campell chụp ảnh lưu niệm chung với Hội CĐV bóng đá Arsenal tại VN tại sân bay. Ảnh: TRÂN NGÔ

Trung vệ này cho biết thêm: “ Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được người hâm mộ Việt Nam chào đón nồng nhiệt với một tình cảm thật ấm áp. Vì đây là lần đầu tiên đến Việt Nam, tôi thật sự rất háo hức mong đợi chuyến đi này. Tôi cũng đã tìm hiểu một số thông tin về đất nước xinh đẹp của các bạn. Sự thân thiện của các bạn tại sân bay đã làm tôi rất cảm động. Tôi muốn có nhiều thời gian hơn nữa để khám phá đất nước xinh đẹp của các bạn cũng như thưởng thức hết các món ngon của Việt Nam - đất nước có nền ẩm thực tuyệt vời. Hẹn gặp lại tất cả các bạn!”.

Sol Campbell bất ngờ trước sự chào đón của CĐV VN
​ Sol Campell trong vòng vây người hâm mộ và phóng viên Việt Nam tại sân bay. Ảnh: TRÂN NGÔ 

Theo kế hoạch, 14g ngày 17.11, Sol Campell và Kerry Green - HLV của Học viện bóng đá Arsenal sẽ cùng các thành viên CLB người hâm mộ Arsenal tại Việt Nam chia làm hai đội thi làm bánh xèo dưới sự hướng dẫn của đại sứ ẩm thực Việt Nam - đầu bếp Võ Quốc tại nhà hàng Món Ngon Việt Nam.

Tiếp đó, trong sáng 18.11, Sol Campell và HLV Kerry Green sẽ tham gia hội thảo sống khỏe và tập luyện đúng cách cho 50 học viên độ tuổi U-12 của CLB bóng đá học đường Thăng Long và phụ huynh. Và cuối cùng, Sol Campbell sẽ cùng người hâm mộ Việt Nam xem và bình luận trực tiếp trận Arsenal – Tottenham lúc 19g30 ngày 18.11.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sol Campbell bất ngờ trước sự chào đón của CĐV Việt Nam