Sarri sẵn sàng để Hazard ra đi

31/01/2019 11:00

Viễn cảnh Eden Hazard rời Chelsea đã không còn xa khi đích thân HLV Maurizio Sarri cũng chẳng còn thiết tha giữ chân cậu học trò.

Sarri sẵn sàng để Hazard ra đi

Thông thường, với một ngôi sao cỡ Hazard, đội bóng chủ quản phải cố sống cố chết giữ chân cho bằng được. Nhưng khi mà tin đồn Hazard muốn rời Stamford Bridge để đến Real Madrid là quá nhiều, cộng với việc bản thân cầu thủ này cũng không ngần ngại công khai ý định trên, BLĐ Chelsea cũng chỉ còn cách thuận theo ý trời.

Mới nhất, HLV Sarri thừa nhận: "Hazard đã 28 tuổi, nếu anh ấy muốn ra đi, tôi nghĩ anh ấy phải đi. Đương nhiên, tôi hy vọng vào điều trái ngược. Tôi hy vọng anh ấy muốn ở lại đây cùng với chúng tôi để tiến bộ. Hazard có tiềm năng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Đôi khi, anh ấy hạnh phúc vì những điều thậm chí còn ít hơn".

"Nhiệm vụ của tôi là giúp Hazard tiến bộ và đặt anh ấy vào vị trí phù hợp nhất. Đôi khi tôi phải nói ra những điều đó. Chuyện đó bình thường thôi, đó là công việc".

Hazard đang trải qua mùa bóng tốt nhất của mình tại Chelsea khi ghi được 13 bàn và đóng góp 10 kiến tạo chỉ sau 28 trận. Tuy nhiên, ước mơ của anh vẫn là Real và viễn cảnh đôi bên đến với nhau có lẽ sẽ không còn xa.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sarri sẵn sàng để Hazard ra đi