"Sao" U23 Việt Nam trở lại tập luyện, HLV Park Hang Seo mừng ra mặt

30/07/2018 15:15

Ở buổi tập sáng 30.7, trung vệ Trần Đình Trọng đã có thể tập luyện cùng các đồng đội sau khi được bác sĩ Hàn Quốc Choi Joo Young thăm khám và điều trị chấn thương.

U 23 Việt Nam đã có khoảng 1 tuần tập luyện tại Trung tâm PVF nhưng phải đến thời điểm sáng hôm nay 30.7, trung vệ Đình Trọng mới có thể tham gia vào các bài tập cùng các đồng đội.

Trước đó, hậu vệ Hà Nội FC phải tập với giáo án riêng của bác sỹ Choi Joo Young. Bác sĩ Choi là người đã từng điều trị cho Park Ji Sung và tiền vệ Tuấn Anh. Đình Trọng bị tràn dịch và tổn thương vùng cổ chân nên trung vệ sinh năm 1997 đã phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian 1 tháng rưỡi.

Đình Trọng là nhân tố chủ chốt trong đội hình U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018

Được biết, chính HLV Park Hang Seo là người trực tiếp mới bác sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc Choi Ju Young tới trung tâm PVF để giúp trung vệ của U23 Việt Nam có thể hồi phục chấn thương một cách nhanh nhất.

HLV Park Hang Seo tỏ ra rất lạc quan về việc Đình Trọng có thể trở lại tập luyện tối và hoàn thành tập luyện sau thời gian điều trị chấn thương: “Như các bạn đã thấy, hôm nay Đình Trọng đã có thể tập luyện cùng các đồng đội sau thời gian trị liệu cùng bác sỹ Hàn Quốc. Bác sỹ Choi Joo Young là bạn thân của tôi nên tôi đã mới ông ấy về để giúp Đình Trọng có thể hồi phục nhanh hơn.

Ngoài ra, với sự góp mặt của bác sỹ Choi sẽ giúp các cầu thủ có được sự hỗ trợ y tế một cách tốt hơn. Nếu các cầu thủ không may gặp chấn thương trên sân tập thì ngay lập tức họ sẽ được thăm khám và bác sỹ sẽ có những phương pháo sơ cứu ban đầu để tránh chấn thương diễn biến nặng hơn. Đó là điều hết sức quan trọng”.

Ở buổi tập 28.7, tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai Hồng Duy đã gặp chấn thương sau bài kiểm tra chạy nước rút. Ngay sau đó, bác sỹ Choi đã tiến hành thăm khám và sơ cứu một cách cẩn thận cho cầu thủ này rồi mới đưa tới cơ sở y tế để chụp chiếu, xác đích chính xác mức độ tổn thương.

Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo, Hồng Duy vẫn đang được các bác sĩ theo dõi và BHL sẽ chờ tới giây phút cuối cùng vào ngày 7.8 mới gút lại danh sách 20 cầu thủ chính thức tham dự ASIAD 2018.

AN BÌNH (Thể thao & Văn hóa)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Sao" U23 Việt Nam trở lại tập luyện, HLV Park Hang Seo mừng ra mặt