Salah ký hợp đồng mới với Liverpool

02/07/2018 16:19

Hợp đồng mới của Mohamed Salah có thời hạn đến năm 2023, với sự cải thiện đáng kể về lương thưởng.

Hợp đồng mới là phần thưởng cho Salah sau màn trình diễn thuyết phục trong mùa giải đầu tiên - nơi ngôi sao Ai Cập ghi 44 bàn trên mọi đấu trường. Trước sự nhòm ngó của các CLB lớn, Liverpool cũng muốn nhanh chóng "trói chân" cầu thủ mà họ chỉ tốn 48,6 triệu đôla để mua về từ AS Roma hè trước. 

Salah nhiều khả năng sẽ thi đấu dài hạn cho Liverpool. Ảnh: Reuters

Salah nhiều khả năng sẽ thi đấu dài hạn cho Liverpool. Ảnh: Reuters

Hợp đồng của Salah không có điều khoản mua đứt, được cho là rút kinh nghiệm từ vụ Barca mất Neymar về tay PSG năm ngoái. Theo truyền thông châu Âu, nhiều tháng qua, Real Madrid đã để mắt đến Salah.

''Tôi nghĩ thông tin này nói lên điều gì đó, như một phần thưởng cho người thi đấu và đóng góp rất nhiều cho CLB mùa trước. Nó cũng truyền tải hai thông điệp: niềm tin của cậu ấy với Liverpool và niềm tin của CLB với cậu ấy", HLV Jurgen Klopp nói. "Chúng tôi muốn những tài năng đẳng cấp thế giới thấy rằng, họ có một ngôi nhà tại sân Anfield, nơi họ có thể hiện thực hóa tham vọng và giấc mơ. Khi một cầu thủ như Salah cam kết và nói đây là ngôi nhà của cậu ấy, tôi nghĩ điều đó gây tiếng vang rất lớn''.

Salah đang nghỉ hè sau khi trở về từ World Cup. Tuyển Ai Cập phải dừng bước ngay từ vòng bảng với thành tích thua cả ba trận, dù cho ngôi sao tiền đạo của họ ghi được hai bàn.

Theo VnEpxress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Salah ký hợp đồng mới với Liverpool