Ronaldinho ra tù nhưng chưa được trả tự do

08/04/2020 06:32

Ronaldinho đã được thả sau 32 ngày ngồi tù nhưng anh vẫn bị quản thúc.

Ronaldinho ra tù nhưng chưa được trả tự do

Ronaldinho được ra tù do đã nộp 1,3 triệu bảng tiền bảo lãnh

Ronaldinho sẽ bị theo dõi 24/24 giờ trong 1 khách sạn tại Asuncion sau khi đã thanh toán khoản tiền 1,3 triệu bảng bảo lãnh.

Hồi đầu tháng 3 vừa qua, Ronaldinho cùng anh trai đã bị bắt tại Paraguay do dùng hộ chiếu giả. Trước khi được đưa ra xét xử, Rô "vẩu" cùng anh trai bị tạm giam tại nhà tù có tên Agrupacion Especializada. Đây là nhà tù khá nổi tiếng của Paraguay ở Thủ đô Asuncion, nơi giam giữ nhiều tên tội phạm khét tiếng của quốc gia này.

Sau khi 32 ngày ăn cơm tù, thẩm phán Gustavo Amarilla đã cho phép 2 anh em được chuyển sang quản thúc tại khách sạn do đã nộp 1,3 triệu bảng tiền bảo lãnh. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra và luật sư của anh em Ronaldinho vẫn đang cố gắng giúp thân chủ mình kháng cáo.

Người ta lập luận rằng Ronaldinho nên được miễn việc phải ngồi tù do nằm trong diện "đặc biệt" là 1 cựu cầu thủ nổi tiếng trong giới bóng đá. Phía luật sư của Ronaldinho cho rằng việc thân chủ mình bị bắt giữ là "độc đoán, lạm dụng và bất hợp pháp".

Luật sư Adolfo Marin nói rằng cựu cầu thủ đã "ngu ngốc" khi đã quá tin tưởng vào người làm hộ chiếu cho mình và chỉ trích các tòa án vì đã không tính đến sai lầm của anh ta.

Marin quả quyết: "Tòa án đã không tính đến thực tế rằng Ronaldinho không biết anh ta phạm tội. Lý do đến từ việc Ronaldinho đã bị giao cho các giấy tờ giả. Ronaldinho thật ngốc nghếch".

Dù phải ngồi tù nhưng Ronaldinho đã tạo được những dấu ấn khó phai với các tù nhân khác. Anh tham dự giải futsal trong tù và giúp đội bóng của mình dễ dàng giành ngôi vô địch. Ronaldinho ghi 5 bàn, kiến tạo 6 lần trong chiến thắng 11-2 ở trận chung kết và giành chiến lợi phẩm là 1 chú lợn nặng 16 kg.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldinho ra tù nhưng chưa được trả tự do