Real thắng trận thứ tư liên tiếp với HLV Solari

12/11/2018 14:23

Đội bóng thành Madrid tiếp đà hồi sinh bằng chiến thắng 4-2 trên sân của Celta Vigo ở La Liga ngày 11.11.

Bàn thắng: Mallo 61', Mendez 90'+4 - Benzema 23', Cabral phản lưới 56', Ramos phạt đền 83', Ceballos 90'+1

Sau các trận thắng Melilla 4-0, Valladolid 2-0 và Plzen 5-0 ở Champions League, Real Madrid tiếp tục thăng hoa như chưa từng có cuộc khủng hoảng nào dưới triều đại của cựu HLV Julen Lopetegui. Ngay cả Celta Vigo, với lợi thế sân nhà Balaidos, cũng không phải là đối thủ của thầy trò Solari.

Khởi đầu cùng bộ ba Gareth Bale, Karim Benzema và Lucas Vazquez trên hàng công, Real sớm chứng tỏ sự vượt trội bằng bàn mở tỷ số ở phút 23. Từ cú bấm bóng của Luka Modric, Benzema xoay người dứt điểm khi đối mặt thủ môn Sergio Alvarez.

Benzema là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất dưới sự dẫn dắt của tân HLV Solari. Ảnh: Reuters

Benzema là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất dưới sự dẫn dắt của tân HLV Solari. Ảnh: Reuters

Sau bàn thắng của trung phong người Pháp, Real còn có một loạt cơ hội không được tận dụng tốt trong hiệp một. Trong đó, nổi bật nhất là cú sút vọt xà của Toni Kroos trong khi khung thành Celta Vigo gần như mở toang trước mặt ở phút 35.

Điểm trừ duy nhất đối với Real trong 45 phút đầu tiên có thể chỉ là những sự cố chấn thương bất ngờ, điều khiến HLV Solari sớm phải thay Casemiro và Sergio Reguilon.

Sau hiệp một lấn lướt, Real tiếp tục chơi trên cơ so với Celta Vigo sau giờ nghỉ. CĐV đội khách chỉ phải đợi thêm 11 phút để chứng kiến bàn thứ hai. Benzema sút bóng bật cả thủ môn Alvarez lẫn hậu vệ Gustavo Cabral trước khi văng vào khung thành.

Solari thể hiện sự mát tay khi toàn thắng bốn trận đầu cầm quân.

Solari thể hiện sự mát tay khi toàn thắng bốn trận đầu cầm quân.

Celta Vigo chỉ có dấu hiệu cải thiện đôi chút sau bàn thua thứ hai. Họ có một pha dàn xếp ăn ý ở phút 61 và rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhờ cú sút chéo góc của Hugo Mallo. 

Tuy nhiên, với đẳng cấp hơn hẳn, Real dễ dàng dập tắt ý đồ ngược dòng của đội chủ nhà. Sau nhiều nỗ lực, đội đương kim vô địch châu Âu có bàn quyết định ở phút 83 với pha đột phá của Odriozola. Sau khi Odriozola bị phạm lỗi trong vòng cấm, Sergio Ramos thực hiện thành công quả phạt đền bằng cú đá kiểu Panenka nâng tỷ số lên 3-1.

Tiếp đà hưng phấn, Real có bàn thứ tư khi hiệp hai mới bước vào những phút đá bù. Dani Ceballos là người nâng tỷ số lên 4-1 với cú sút từ 19 mét đưa bóng vào góc cao. Celta Vigo chỉ gỡ được thêm một bàn khi Brais Mendez sút chéo góc bật chân một cầu thủ Real đổi hướng văng vào khung thành.

Real có chiến thắng thuyết phục.

Real có chiến thắng thuyết phục.

Nhờ trận thắng này, Real có được 20 điểm sau 12 vòng. Đội chủ sân Bernabeu vẫn xếp thứ sáu, nhưng chỉ kém bốn điểm so với đội dẫn đầu Barca và ba điểm so với ba đội ngay trên là Sevilla, Atletico và Alaves.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real thắng trận thứ tư liên tiếp với HLV Solari