Real Madrid hỏi mua Mbappe với điều khoản đặc biệt

04/02/2020 10:14

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã sẵn sàng cho một thương vụ chuyển nhượng "bom tấn" với Kylian Mbappe của PSG. Họ sẵn sàng cài điều khoản có lợi cho đội bóng nước Pháp.

Real Madrid hỏi mua Mbappe với điều khoản đặc biệt

Theo đó, Real Madrid đề nghị mua Mbappe với phí chuyển nhượng trị giá 150 triệu euro cùng thỏa thuận sẵn sàng để tiền đạo này thi đấu cho PSG hết năm 2021.

Dễ hiểu cho quyết định mạnh tay của đội chủ sân Bernabeu, bởi Mbappe được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Ở tuổi 21 nhưng Mbappe đã là nhà vô địch thế giới cùng đội tuyển Pháp tại World Cup 2018; 3 lần vô địch Pháp (Ligue 1) với Monaco và PSG cùng rất nhiều danh hiệu khác.

Bốn năm trước, vào tháng 8.2017, Mbappe trở thành cầu thủ tuổi teen có giá chuyển nhượng đắt nhất lịch sử khi PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ anh từ Monaco với mức phí tới 145 triệu euro cộng 35 triệu euro điều khoản phụ.

Đến lúc này, sau 3 mùa giải khoác áo PSG, tiền đạo này đã ghi 82 bàn, 45 kiến tạo sau 112 lần ra sân. Những thống kê quá ấn tượng với một chân sút mới 21 tuổi. 

Tờ AS cho biết, Mbappe vẫn còn 1 năm hợp đồng với PSG và vẫn chưa rõ liệu tiền đạo này có tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các hoàng tử hay không, nhưng những tín hiệu mới đây cho thấy Real Madrid đang nỗ lực ký hợp đồng với cầu thủ này vào năm 2021. 

Trong trường hợp Mbappe không muốn ở lại, Real Madrid hoàn toàn có thể đủ sức và lợi thế để đưa chân sút này về sân Bernabeu. 

Mbappe được cho là đang không hài lòng với cuộc sống tại PSG

Mbappe được cho là đang không hài lòng với cuộc sống tại PSG

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid vẫn chưa bức thiết phải cần một chân sút như Mbappe, vì thế họ sẽ cố gắng giữ mối quan hệ tốt đẹp với PSG để hy vọng có thể giành lợi thế có được bản hợp đồng này trong 18 tháng nữa.

Do đó, đề nghị 150 triệu euro và sẵn sàng để Mbappe khoác áo đội bóng nước Pháp được xem là… hợp lý của Real Madrid. 

Theo Marca, HLV Zinedine Zidane vô cùng ngưỡng mộ chân sút này và Chủ tịch của Real Madrid chắc chắn sẽ ủng hộ ký hợp đồng với Mbappe khi tin tưởng chiến lược gia người Pháp sẽ vẫn còn dẫn dắt Bầy kền kền ở thời điểm đó. 

Có thể nói, đề nghị chiêu mộ của Real Madrid là một kế hoạch hấp dẫn và phần lớn sẽ phụ thuộc vào Mbappe, người liệu có muốn tìm một bến đỗ mới hay không, bằng cách không gia hạn hợp đồng. Thế nên, mức giá 150 triệu euro hoàn toàn hợp lý để thuyết phục PSG, nếu đội bóng này không muốn mất Mbappe vào tháng 6.2020. 

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Angel Di Maria đã lên tiếng chỉ trích Mbappe sau khi cầu thủ này tỏ thái độ vùng vằng do bị thay ra ở trận PSG thắng đậm Montpellier mới đây. 

Điều này dấy lên những đồn đoán về sự không hài lòng của Mbappe tại PSG và việc Real Madrid “thừa nước đục thả câu” ở thời điểm này hẳn không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid hỏi mua Mbappe với điều khoản đặc biệt