Nhận định Liverpool -Leicester: Nhà vô địch mất uy

22/11/2020 10:00

Thiếu vắng hàng loạt trụ cột, sức mạnh Liverpool suy giảm đáng kể và sẽ không dễ để giành trọn 3 điểm trước đối thủ khó chịu Leicester.

Liverpool bước vào giai đoạn tạm nghỉ nhường sân cho các giải quốc tế với thành tích 7 trận bất bại. Tuy nhiên, việc các cầu thủ trụ cột lên tập trung đội tuyển càng khiến tình hình nhân sự của họ thêm tồi tệ.

Nhận định Liverpool vs Leicester: Nhà vô địch mất uy
Liverpool thiếu nhiều trụ cột

Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk cùng Fabinho đã phải nghỉ dài ngày. Nay đến lượt Joe Gomez nguy cơ ngồi chơi xơi nước hết mùa do tổn thương đầu gối nghiêm trọng.

Chủ công Mohamed Salah mắc Covid-19 khi trở về quê nhà Ai Cập. Với việc thể lực của Henderson và Thiago chưa thực sự sung mãn, đoàn quân Klopp bước vào cuộc đấu Leicester bằng đội hình chắp vá.

Nhà cầm quân người Đức nhiều khả năng sẽ sử dụng hai cầu thủ thiếu kinh nghiệm dưới hàng phòng ngự là Neco Williams và Nat Philipps. Curtis Jones cùng Jota cũng sắm vai đóng thế cho các đồng đội ngồi ngoài.

Leicester chưa từng thắng tại Anfield kể từ năm 2000. Mặc dù vậy, thầy trò Brendan Rodgers đang đứng trước cơ hội lớn xóa dớp sau hai thập kỷ chờ đợi.

Bầy cáo đang trình diễn chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng với 6 chiến thắng trên các mặt trận. Một khi Jaime Vardy sung sức ở phía trên, Leicester không hề e ngại bất kỳ đối thủ nào.

Nhận định Liverpool vs Leicester: Nhà vô địch mất uy
Leicester muốn phá dớp ở Anfield

Với 13 bàn thắng ghi được trên sân khách kể từ đầu mùa, Leicester là đội bóng chơi bùng nổ nhất trong những chuyến hành quân xa tại Ngoại hạng Anh.

Trong bối cảnh hàng thủ The Kop đang thủng lỗ chỗ, Vardy cùng các đồng đội sẽ tận dụng triệt để thời cơ để xé lưới Alisson.

Trận đấu này diễn ra lúc 2 giờ 15 ngày 23.11.

Dự đoán: Hòa 1-1

Thông tin lực lượng

Liverpool: Salah nhiễm Covid-19. Alexander-Arnold, Van Dijk, Joe Gomez, Thiago chấn thương. Fabinho có thể trở lại.

Leicester: Wilfred Ndidi, Daniel Amartey và Soyuncu vắng mặt vì chấn thương. HLV Rodgers chào đón sự trở lại của Castagne và Fofana.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson; N Williams, Philipps, Matip, Robertson; Jones, Wijnaldum, Keita; Jota, Firmino, Mane.

Leicester: Schmeichel; Fofana, Evans, Fuchs; Castagne, Mendy, Tielemans, Justin; Maddison, Vardy, Barnes.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhận định Liverpool -Leicester: Nhà vô địch mất uy