Người dân TP Hải Dương cổ vũ bóng đá trong an toàn

28/08/2018 10:03

Sau trận thắng của đội tuyển bóng đá nam Olympic Việt Nam trước đội tuyển Olympic Syria tối qua, trên địa bàn thành phố không xảy ra tình trạng đua xe trái phép.

Cảnh sát trật tự - cơ động, cảnh sát giao thông Công an TP Hải Dương được huy động 100% quân số để bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong đêm ăn mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam. Ảnh: Tiến Huy

Theo Công an TP Hải Dương, sau trận thắng của đội tuyển bóng đa nam Olympic Việt Nam trước đội tuyển Olympic Syria tối qua, trên địa bàn thành phố không xảy ra tình trạng đua xe trái phép. Không có các hành vi quá khích, phản cảm, trái thuần phong mỹ tục, không xảy ra tai nạn giao thông, trộm cắp, cướp giật khi người hâm mộ bóng đá xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển. 

Người hâm mộ đổ xuống đường cổ vũ trong trật tự

Tại các điểm tập trung đông người và các tuyến đường chính của thành phố như đại lộ Hồ Chí Minh, Phạm Ngũ Lão, Trần Hưng Đạo... lực lượng công an thành phố đã chủ động triển khai các phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông. 

Công an TP Hải Dương phối hợp tuần tra, điều tiết giao thông, phân luồng giao thông… để người dân cổ vũ trong niềm vui và an toàn.

HÀ NGA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân TP Hải Dương cổ vũ bóng đá trong an toàn