M.U sẵn sàng tống khứ Lukaku khỏi Old Trafford

20/04/2019 09:11

Man United đang chuẩn bị lắng nghe những lời đề nghị dành cho Romelu Lukaku vào mùa hè này và sẵn sàng để tiền đạo người Bỉ rời khỏi Old Trafford.

M.U sẵn sàng tống cổ Lukaku khỏi Old Trafford

Trong phát biểu mới đây của mình, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông sẽ tiến hành một cuộc đại phẫu đội hình của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, trong đó tiền đạo Lukaku có thể sẽ là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách thanh lý. Tuy nhiên, phía M.U sẽ chỉ để cầu thủ người Bỉ ra đi với mức phí chấp nhận được.

Inter Milan, PSG và Bayern Munich là ba trong số những đội bóng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Lukaku.

Federico Pastorello, người đại diện của Lukaku dường như cũng sẵn sàng đưa thân chủ mình lên thị trường chuyển nhượng, khi ông thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình đầu tháng 4 rằng tương lai của Lukaku đang bỏ ngỏ và cầu thủ người Bỉ là người ưa thích khám phá một nền văn hóa khác, một thứ bóng đá khác. Chính Lukaku cũng từng nói về triển vọng chơi bóng ở Italia vào tháng 10 năm ngoái.

HLV Antonio Conte, cựu thuyền trưởng của Chelsea - người đang được liên hệ dẫn dắt Inter Milan cũng có người đại diện là Pastorello. Trong quá khứ, khi mới dẫn dắt Chelsea, HLV Conte đã thất bại trong việc chiêu mộ Lukaku từ Everton và để hụt vào tay M.U năm 2017. Sau đó, Conte buộc phải chuyển hướng sang mua Alvaro Morata và biến đó trở thành bản hợp đồng đáng thất vọng.

Trở lại với M.U, ngoài Lukaku, những Antonio Valencia, Matteo Darmian, Marcos Rojo, Ander Herrera và Juan Mata gần như chắc chắn sẽ ra đi. Trung vệ Eric Bailly hay thậm chí là cả thủ thành David de Gea cũng có thể bị bán nếu như quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng tiếp tục bế tắc.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    M.U sẵn sàng tống khứ Lukaku khỏi Old Trafford