Marcelo thừa nhận bóng chạm tay trong trận gặp Bayern

02/05/2018 19:06

Hậu vệ trái của Real Madrid cảm thấy may mắn khi trọng tài không thổi phạt đền trong tình huống đầu hiệp hai.

“Quả bóng đã chạm vào tay tôi, và tôi đã không phản ứng gì với trọng tài", Marcelo phát biểu trên Fox Sport. "Ai cũng biết là tôi chẳng bao giờ phàn nàn với các quyết định của trọng tài. Nhiều lần chúng tôi bị trừng phạt vì những nhận định của họ, và giờ thì tôi không thể nói về trọng tài nữa".

Real may mắn thoát phạt đền dù Marcelo để bóng chạm tay. Ảnh: Reuters.

Real may mắn thoát phạt đền dù Marcelo để bóng chạm tay. Ảnh: Reuters.

Tình huống gây tranh cãi xảy ra ở phút 46. Joshua Kimmich tạt bóng từ cánh phải. Marcelo nhảy lên cản đường bóng nhưng tay không khép sát người. Bóng chạm tay đội phó Real, và trọng tài Cuneyt Cakir có thể thổi phạt đền đội bóng Tây Ban Nha.

Bất chấp phản ứng của cầu thủ Bayern Munich, trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn xua tay, không cho "Hùm xám" được hưởng phạt đền. "Công việc của trọng tài là rất khó khăn, bởi luôn có rất nhiều cầu thủ chắn tầm nhìn. Tuy nhiên, tôi sẽ không bao giờ nói với ông ấy, rằng bóng không chạm tay tôi. Như vậy là nói dối", Marcelo thổ lộ.

Chiếu chậm trên truyền hình cũng cho thấy Marcelo đã để bóng chạm tay từ đường tạt của Kimmich. 

Chiếu chậm trên truyền hình cũng cho thấy Marcelo đã để bóng chạm tay từ đường tạt của Kimmich. 

Chiến thắng trước Bayern giúp Real tái hiện thành tích ba năm liên tiếp vào chung kết Champions League mà Juventus làm được từ năm 1996 đến 1998. Đây cũng là trận chung kết thứ tư trong năm mùa gần đây của "Kền kền trắng".

"Tôi tin chúng tôi sẽ làm nên lịch sử, nhưng không nghĩ quá nhiều về tương lai. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải một cách khó khăn, nhưng Real đã vượt qua và có mặt ở trận đấu cuối cùng”, Marcelo chia sẻ.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Marcelo thừa nhận bóng chạm tay trong trận gặp Bayern