Maguire từ chối M.U để đến Man City

24/06/2019 09:40

Trung vệ Harry Maguire bất ngờ chuyển hướng quan tâm từ Man United sang Man City sau khi nhận được đề nghị khó có thể từ chối.

Maguire từ chối M.U để đến Man City

Truyền thông Anh đều rầm rộ đưa tin Maguire sẽ đến Manchester trong mùa Hè này, nhưng không phải Old Trafford mà là Etihad. Theo đó, M.U mới là đội bóng theo đuổi trung vệ của Leicester lâu hơn nhưng rốt cuộc, Man City giờ mới là bên chiếm ưu thế.

Maguire chuẩn bị trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới khi ký vào bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng của Man City. Cùng với đó, mức lương mà anh có thể nhận được ở Etihad lên tới 280.000 bảng/tuần.

Sở dĩ Man City phải trả một cái giá cao như vậy là bởi Maguire vừa mới ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Leicester vào tháng 9 năm ngoái. Ban đầu, Maguire muốn gắn bó lâu dài với "Bầy cáo" nhưng trước một lời đề nghị quá đỗi thuyết phục của Man City, bản thân Leicester lẫn Maguire khó lòng nói "không". 

Cùng với đó, đến Man City, Maguire sẽ được tham dự Champions League và hòa nhập với lối chơi ban bật khá giống với ĐT Anh. Còn nếu đến M.U, Maguire sẽ đứng trước muôn vàn khó khăn và sức ép khi mà Quỷ đỏ vẫn vô cùng lúng túng trong kế hoạch tái thiết.

Nếu có được Maguire thì Man City coi như đã ổn định được tuyến dưới. Bởi lẽ trước đó không lâu, họ đã đạt thỏa thuận với Atletico về trường hợp của tiền vệ phòng ngự Rodri trị giá 62 triệu bảng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Maguire từ chối M.U để đến Man City