Lương Xuân Trường ra mắt đội bóng vô địch Thái Lan

10/02/2019 18:46

Tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức ra mắt CLB Buriram United chiều 10.2.

Trang chủ nhà đương kim vô địch Thai League – Buriram United chính thức ra mắt tiền vệ Lương Xuân Trường chiều 10.2. Đi kèm thông tin này là hình ảnh Lương Xuân Trường cầm áo đấu số 21 ở CLB mới cùng Chủ tịch Newin Chidchob.
Chinh thuc: Luong Xuan Truong ra mat doi bong vo dich Thai Lan hinh anh 1

Lương Xuân Trường và Chủ tịch CLB Buriram United - tỷ phú Newin Chidchob

Trước đó, theo thông báo trên trang chủ CLB HAGL, Xuân Trường đã có buổi kiểm tra sức khoẻ thành công tại Buriram United.

Trang chuyển nhượng quốc tế uy tín Transfermarkt cũng đã cập nhật tiền vệ Lương Xuân Trường vào danh sách CLB Buriram United mùa giải 2019.

Trước khi tới Thai Laeague, Xuân Trường từ thi đấu tại K-League (Hàn Quốc) cho 2 đội bóng là Incheon United và Gangwon.

Xuân Trường là cầu thủ Việt Nam thứ 2 sau Hoàng Vũ Samson khoác áo đội bóng giàu truyền thống nhất Thái Lan. Và là cầu thủ Việt Nam thứ 4 thi đấu tại giải đấu số 1 xứ Chùa Vàng.

Lực lượng tuyến giữa của Buriram United khá dày. Tính cả tân binh đến từ V-League, đội đương kim vô địch Thai League có tới 7 cầu thủ tiền vệ trung tâm gồm Hajime Hosogai, Suchao Nutnum, Jakkaphan Kaewprom, Supachok Sarachart, Chreng Polroth, Ratthanakorn Maikami và Xuân Trường.

Sơ đồ chiến thuật ưa thích của Buriram United là 3-4-1-2. Xuân Trường sẽ cạnh tranh cho một trong hai vị trí tiền vệ trung tâm. Mùa giải 2019 đội bóng Thái Lan sẽ chơi ở 4 giải đấu và Xuân Trường sẽ có nhiều cơ hội được đá chính hoặc vào sân từ ghế dự bị.

Một số nguồn tin cho biết, Xuân Trường sẽ được đảm bảo thi đấu 70% số trận của Buriram trong mùa giải tới. Hợp đồng của Xuân Trường với đội bóng Thái Lan có thời hạn 1 năm, theo dạng cho mượn từ HAGL.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lương Xuân Trường ra mắt đội bóng vô địch Thái Lan