Lingard "lên thần", MU rũ bùn đứng dậy

25/10/2017 07:51

<b>Gặp nhiều khó khăn trước Swansea nhưng Man United đã thể hiện được bản lĩnh nhờ màn tỏa sáng của người hùng Jesse Lingard. </b><br>

Lingard tỏa sáng, M.U thẳng tiến vào tứ kết Cúp Liên đoàn

Bàn thắng:

M.U: Lingard (21', 59')

Man United bước vào trận là khách của Swansea với tâm lý khá nặng nề sau trận thua mất mặt trước Huddersfield 1-2 tại Premier League cuối tuần trước. Chính vì vậy, Quỷ đỏ rất cần một chiến thắng trước Swansea tại Cúp Liên đoàn Anh vào rạng sáng 25.10 để xốc lại tinh thần.

HLV Jose Mourinho tung ra đội hình gồm nhiều tài năng trẻ và ngôi sao dự bị. Tuy nhiên, đó là đội hình rất giàu khát vọng, với bộ ba tấn công trẻ trung là Anthony Martial, Marcus Rashford và  Jesse Lingard.

Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, Man United rút cuộc cũng có được bàn mở tỷ số ngay ở phút 21. Đó là một pha tấn công trung lộ rất nhanh trước khi được Rashford tung ra cú đánh gót điệu nghệ giúp Lingard thoát xuống đối  mặt với thủ môn, rồi cứa bóng gọn gàng vào góc xa khung thành.

Sau khi có bàn dẫn trước, Man United vẫn không thay đổi lối chơi. Chính vì vậy, trận đấu diễn ra với thế trận khá giằng co và không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm. Sự sắc sảo của hàng công đầy sức trẻ và tốc độ giúp Man United lại vươn lên dẫn trước 2-0 ở đầu hiệp 2. Người lập công của Man United là ngôi sao trẻ Lingard. Lần này là một cú đánh đầu chuẩn xác sau quả treo bóng bên cánh phải của Matteo Darmian.

Đội hình thi đấu:

Swansea: Nordfeldt; Rangel, Van der Hoorn, Mawson, Olsson (Naughton 39'); Ki, Roque Mesa (Fer 67'), Routledge, Clucas, Ayew; McBurnie (Abraham 72')

M.U: Romero; Lindelof, Smalling, Tuanzebe; Darmian, Herrera (Matic 67'), McTominay, Blind, Lingard; Rashford (Lukaku 67'), Martial (Shaw 87')

Lingard có duyên với Cúp Liên đoàn

4/5 bàn thắng gần đây của Jesse Lingard cho Man United diễn ra ở Cúp Liên đoàn Anh, gồm cả 3 bàn gần nhất. Ngoài cú đúp rạng sáng nay, anh từng ghi 1 bàn ở trận thắng Burton 4-1 ở vòng 3 mùa này. Ở mùa trước Lingard cũng ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-2 trước Southampton ở trận chung kết.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lingard "lên thần", MU rũ bùn đứng dậy