Lắp 3 màn hình lớn xem trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc tại quê nhà Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy

29/08/2018 10:36

Các màn hình được lắp tại UBND các phường, xã: Thạch Khôi (TP Hải Dương), Tứ Cường, Đoàn Tùng (cùng huyện Thanh Miện) - quê 3 cầu thủ Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy.


Công ty CP Nhựa và Môi trường xanh An Phát lắp màn hình tại UBND phường Thạch Khôi để phục vụ người xem. Ảnh: Ngọc Quế

8 giờ sáng 28.9, Công ty CP Nhựa và Môi trường xanh An Phát (Tập đoàn An Phát) đã lắp đặt 3 màn hình led cỡ lớn (kích thước 4 x 2,6m) tại quê nhà 3 cầu thủ của đội tuyển Olympic Việt Nam quê Hải Dương để truyền hình trực tiếp trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra lúc 16 giờ chiều nay 29.8.


UBND phường Thạch Khôi dựng rạp để phục vụ người hâm mộ cổ vũ cho Văn Toàn và đội tuyển Olympic Việt Nam. Ảnh: Thanh Hoa

Các màn hình được lắp tại UBND các phường, xã: Thạch Khôi (TP Hải Dương), Tứ Cường, Đoàn Tùng (cùng huyện Thanh Miện) quê 3 cầu thủ Nguyễn Văn  Toàn, Vũ Văn Thanh và Phạm Đức  Huy. Thương hiệu AnPro (thuộc Tập đoàn An Phát) đã tặng gia đình mỗi cầu thủ 20 triệu đồng.


Thương hiệu AnPro đồng hành cùng gia đình các cầu thủ Olympic Việt Nam quê Hải Dương. Ảnh: Minh Nguyệt

Công ty CP Nhựa và Môi trường xanh An Phát còn treo băng-rôn, pa-nô, áp-phích cổ vũ tại các địa phương trên. Các hoạt động của doanh nghiệp sẽ được truyền hình trực tiếp trên các trang mạng xã hội trước 16 giờ để cổ vũ tinh thần các cầu thủ Olympic Việt Nam.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lắp 3 màn hình lớn xem trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc tại quê nhà Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy